Ripple vượt mặt Bitcoin Cash chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vốn hóa thị trường

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 16, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 193)

    Ripple đã vượt qua Bitcoin Cash để trở thành đồng tiền mã hóa lớn thứ ba trên thị trường với mức vốn hóa thị trường 31 tỷ USD, sau khi ghi nhận mức tăng giá trị 47% trong vòng 24 giờ qua.


    [​IMG]

    Tăng 45% trong vòng 24 giờ


    Trong hai ngày qua, khối lượng giao dịch hàng ngày của Ripple đã vượt qua tất cả các đông tiền mã hóa trên thị trường, ngoại trừ Bitcoin. Vào ngày 15 tháng 12, khối lượng giao dịch hàng ngày của Ripple tăng gấp đôi Ethereum.

    Trước đó, CCN đã từng báo cáo rằng thị trường giao dịch tiền tệ mã hóa của Hàn Quốc đã đẩy giá Ripple lên 71% chỉ trong một ngày, được kích hoạt bởi sự hợp tác giữa các ngân hàng Nhật Bản và Hàn Quốc để thử nghiệm các giải pháp thanh toán dựa trên công nghệ Blockchain Ripple.

    Takashi Okita, Giám đốc điều hành của SBI Ripple Asia, nhấn mạnh trong một tuyên bố chính thức rằng trong những tháng tới, Ripple Labs sẽ tiếp tục triển khai và thử nghiệm các giải pháp và cơ sở hạ tầng Blockchain tại Nhật Bản và Hàn Quốc.


    “Hàn Quốc là một trong những thị trường năng động nhất trên toàn thế giới khi nói đến sự đổi mới Blockchain và giao dịch tài sản kỹ thuật số. Với lượng giao dịch vào và ra trên cả nước với tổng trị giá 960 tỷ USD mỗi năm, chúng tôi nhận thấy nhu cầu về các khoản thanh toán không trợ cấp của Ripple ngày càng tăng ở nước này “, Okita cho biết.

    Sau lời tuyên bố của Okita và việc hoàn thiện quan hệ đối tác chiến lược giữa các ngân hàng Hàn Quốc và Nhật Bản, giá Ripple đã tăng hơn 100% trong vòng ba ngày. Trong 24 giờ qua, giá Ripple đã tăng từ $ 0,56 đến $ 0,81, hơn 45%.

    [​IMG]

    Tập trung khối lượng giao dịch tại Hàn Quốc


    Thị trường giao dịch tiền tệ mã hóa của Hàn Quốc và phần lớn các nhà đầu tư trong đó có xu hướng trở thành FOMO. Khi giá trị của một đồng tiền mã hóa bắt đầu tăng với tốc độ nhanh chóng, tất cả mọi người trên thị trường đổ xô đầu tư vào đó.

    Bất kỳ đồng tiền mã hóa nào có cơ sở vững chắc trong thị trường giao dịch tiền tệ mã hóa của Hàn Quốc cũng đều có xu hướng tăng hoặc giảm trong mức lợi nhuận lớn, như trường hợp của Ripple, Monero và Bitcoin Cash. Trong một số ngày vừa qua, những đồng tiền này tăng hơn 50% về giá trị.

    Tại thời điểm báo cáo, sàn giao dịch tiền tệ mã hóa lớn nhất Hàn Quốc – Bithumb chiếm hơn 31% thương mại toàn cầu. Các sàn giao dịch địa phương lớn khác bao gồm Korbit và Coinone chiếm 12%.

    Chỉ riêng Bithumb, sàn giao dịch này có khối lượng giao dịch Ripple lớn hơn so với Poloniex, Bittrex, Bitfinex, Binance, Bitstamp và Bitfinex kết hợp.

    Trong ngắn hạn, việc tập trung khối lượng giao dịch của Ripple ở Hàn Quốc có thể trở thành vấn đề đáng lưu ý khi chính phủ nước này đang có kế hoạch áp đặt các quy định nghiêm ngặt về thị trường hối đoái trong nước vài tuần tới.

    Theo báo cáo của CCN vào ngày 14 tháng 12, chính phủ Hàn Quốc sẽ đưa ra các chính sách hạn chế các nhà đầu tư cá nhân và các trader không được chứng nhận đầu tư vào các khoản tiền tệ mã hóa.


    “Trong ngắn hạn các quy định nghiêm ngặt về việc ngăn chặn các nhà đầu tư chưa thành niên và các nhà đầu tư tổ chức đầu tư vào Bitcoin có thể ảnh hưởng tiêu cực đến xu hướng giá và nhu cầu về tiền tệ mã hóa trong thị trường Hàn Quốc.”

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptocoinsnews

    The post Ripple vượt mặt Bitcoin Cash chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vốn hóa thị trường appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Ripple vượt mặt Bitcoin Cash chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vốn hóa thị trường

Share This Page