Thủ tướng Israel: “Bitcoin có thể thay thế ngân hàng”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 16, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 156)

    Benjamin Netanyahu – Thủ tướng Israel, đã tuyên bố trong một video vào hôm thứ ba rằng hoạt động của các ngân hàng truyền thống cuối cùng sẽ trở nên lỗi thời và có thể thay thế bằng Bitcoin.


    [​IMG]

    Trong video, Netanyahu khẳng định chắc chắn rằng sớm muộn thì các ngân hàng cũng sẽ trở nên lỗi thời và được thay thế, ông nói:


    Số phận các ngân hàng cuối cùng sẽ biến mất? Vâng. Câu trả lời là có. Liệu nó cần phải xảy ra vào ngày mai? Và chúng ta cần phải làm điều đó thông qua Bitcoin? Đó là một dấu hỏi?.

    Người đứng đầu nhà nước Israel cũng nói về vai trò của các ngân hàng, ông giải thích rằng họ đã được tạo ra và tiếp tục tồn tại để đảm bảo rằng các giao dịch giữa hai bên là hợp lệ và an toàn. Các ngân hàng, không kể các chính phủ, tiếp tục kiểm soát việc tiêu tiền như thế nào và tiếp tục hưởng lợi từ sự kiểm soát đó, với chi phí của các bên tham gia giao dịch.

    Blockchain – công nghệ cơ bản của tiền tệ kỹ thuật số, giúp mọi người giao dịch trực tiếp mà không cần sự có mặt của bên thứ ba như ngân hàng. Bản thân Blockchain là một công nghệ phân quyền chứ không phải là một tổ chức tập trung, đảm bảo các giao dịch giữa các bên là hợp lệ và an toàn.

    Netanyahu thừa nhận tầm quan trọng của Bitcoin


    Sự thật đằng sau những gì tôi vừa nói là điều thúc đẩy Bitcoin phát triển ngày càng mạnh mẽ.

    Tuy nhiên, Thủ tướng cũng bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng Bitcoin tiếp tục phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc như vậy, ông cho biết thêm:


    Không có gì giống như thế này, nó sẽ tiếp tục tăng trưởng với tốc độ này, điều đó là không thể xảy ra.

    Cập nhật tin tức nhanh nhất tại:


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thủ tướng Israel: “Bitcoin có thể thay thế ngân hàng” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thủ tướng Israel: “Bitcoin có thể thay thế ngân hàng”

Share This Page