Bitcoin Cash sẽ kết thúc năm 2017 bằng một đợt tăng trưởng mạnh mẽ

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 15, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 178)

    Đã gần đến cuối năm, Bitcoin Cash (BCH) và cộng đồng đã thấy sự tăng trưởng vượt bậc. Từ sự chấp nhận của trader, các doanh nghiệp tích hợp hỗ trợ, và nhiều tính năng khác trong nền kinh tế BCH. Điều này cho thấy Bitcoin Cash sẽ có một cơ sở vững chắc cho năm 2018.

    [​IMG]
    Bitcoin Cash sẽ kết thúc năm 2017 bằng một đợt tăng trưởng mạnh mẽ
    Khối lượng giao dịch và giá Bitcoin Cash đang tăng trưởng mạnh


    Tuần này, giá BCH đã tăng vọt sau khi ở quanh khu mức $ 1.300. Đêm qua, giá đứng ở mức $ 2.000 / BCH, và tại thời điểm hiện tại là vào khoảng $ 1.870. BCH vẫn là thị trường có vốn hóa lớn thứ 3 trong tháng này với hơn 31 tỷ USD. Khối lượng giao dịch đang ở mức cao, trên 2,8 tỷ USD. Dẫn đầu khối lượng giao dịch là BTC, tiếp theo là USD. Hàn Quốc chỉ chiếm 20% khối lượng giao dịch BCH, sau khi nó đã thống trị thị trường trong một thời gian.

    [​IMG]

    Kết thúc năm 2017 với khoảng 30.000 khối


    Cho đến nay, đã có gần 30.000 khối BCH được khai thác kể từ đợt hard fork ngày 1 tháng 8 năm 2017. Giá Bitcoin Cash bằng 9% BTC và nó có lợi nhuận đào cao hơn BTC 16%. Khả năng sinh lợi của các thợ mỏ có thể tăng lên khi Bitcoin Cash thay đổi cơ chế điều chỉnh Diff. Các pool khai thác tham gia vào quá trình xử lý các giao dịch BCH hiện tại bao gồm Antpool, BTCC, BTC.com, Bitcoin.com, Viabtc, BTC.top, và gần 4 pool không xác định khác.

    [​IMG]

    Cơ sở hạ tầng tiếp tục tăng trưởng


    Bitcoin Cash đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ nhiều khía cạnh khác nhau. Ví dụ, BCH sẽ có hai sàn giao dịch sẽ chỉ xử lý cặp BCH từ các công ty Okex, và Viabtc. BCH nhận được sự hỗ trợ tự động từ nhà sản xuất máy ATM Lamassu khi tích hợp codebase vào phần mềm của họ. Ví điện tử “Edge”, trước đây gọi là Airbitz, đã thông báo về việc tích hợp BCH trong tương lai, và ví được tải xuống nhiều nhất trên thế giới, Blockchain Wallet, đã hoàn toàn hỗ trợ BCH vào ngày 14 tháng 12. CEO và nhà sáng lập Blockchain Wallet cho biết:


    Khi sự phổ biến của BCH tăng lên, nhu cầu từ khách hàng của chúng tôi để quản lý BCH từ ví Blockchain sẽ tương tự như Bitcoin và Ether. Chúng tôi rất vui mừng để hỗ trợ Bitcoin Cash và sẽ tiếp tục tìm cách để người dùng của chúng tôi có thể tương tác với các loại tài sản này trở nên dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    Ngoài các thông báo này, một công ty có tên Uquid đã cho ra mắt thẻ ghi nợ Bitcoin Cash. Công ty cho biết thẻ có thể được nạp BCH và sử dụng để trả tiền cho các giao dịch hàng ngày hoặc rút tiền mặt tại máy ATM. Tuy nhiên, hiện tại, thẻ không khả dụng ở tất cả các quốc gia. Các quốc gia không có dịch vụ này bao gồm Eritrea, Libya, Nam Sudan, Sudan, Afghanistan, Iran, Irac, Kyrgyzstan, Triều Tiên, Syria, Cuba và Hoa Kỳ. Cũng đã có những cuộc thảo luận xoay quanh cộng đồng BCH liên quan đến các loại thẻ Bitcoin Cash khác được phát hành trong tương lai gần.

    Một nền tảng hỗn hợp và chấp nhận thị trường Darknet


    Cho đến nay, những người ủng hộ Bitcoin Cash dường như rất hài lòng với cơ sở hạ tầng của nó. Ngoài các thông báo này, cộng đồng BCH đã rất ngạc nhiên bởi một nền tảng hỗn hợp cung cấp sự riêng tư tốt hơn cho các giao dịch tiền tệ. Ngoài ra, thị trường Darknet nổi tiếng – Dream, đã trở lại sau một khoảng thời gian ngắn, và thông báo rằng họ sẽ chấp nhận sử dụng BCH cho các hoạt động thanh toán.

    Tin liên quan:


    Nguồn: newsbitcoin

    The post Bitcoin Cash sẽ kết thúc năm 2017 bằng một đợt tăng trưởng mạnh mẽ appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bitcoin Cash sẽ kết thúc năm 2017 bằng một đợt tăng trưởng mạnh mẽ

Share This Page