Sàn giao dịch chứng khoán của Đức dự kiến niêm yết hợp đồng tương lai Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 15, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 191)

    Deutsche Boerse – Nhà cung cấp dịch vụ giao dịch chứng khoán tại Đức, được cho là đang cân nhắc việc niêm yết các hợp đồng tương lai Bitcoin, liệu Đức có phải là nước đầu tiên của Châu Âu niêm yết các hợp đồng tương lai bitcoin hay không.


    [​IMG]

    Deutsche Boerse niêm yết tương lai Bitcoin



    Theo Wirtschaftswoche, các giám đốc điều hành của Deutsche Boerse đang thảo luận về việc có nên niêm yết các hợp đồng tương lai bitcoin trên Eurex – thị trường tương lai và tùy chọn lớn nhất Châu Âu.


    Chúng tôi đang nghĩ đến các hợp đồng tương lai, trong đó các nhà đầu tư nhỏ lẻ và nhà đầu tổ chức có thể bảo vệ tài sản hiện có trong Bitcoin hoặc thiết lập cho việc giảm giá của đồng tiền số.

    Tuy nhiên, Deutsche Boerse lo ngại về vấn đề điều chỉnh giá của bitcoin, công ty cho rằng hầu hết các thị trường bitcoin hiện tại chưa được kiểm soát – đây cũng là lo ngại chung của các nhà phê bình về tương lai của tiền tệ số.

    Nếu Deutsche Boerse niêm yết hợp đồng tương lai bitcoin thì đây sẽ là sàn giao dịch được quy định đầu tiên ở Châu Âu cung cấp cho các nhà đầu tư quyền tiếp cận trực tiếp với sản phẩm này.

    Hai nhà tài chính đã đưa ra các hợp đồng tương lai mini trên SIX Group – sàn giao dịch chướng khoán của Thụy Sĩ và Nasdaq Nordic đã niêm yết hai quỹ ETF bitcoin – nhưng chưa có sàn giao dịch Châu Âu nào niêm yết các hợp đồng tương lai đầy đủ.

    Các cơ quan giám sát tiếp cận Bitcoin



    Mặc dù vẫn là một tài sản mới mẻ, nhưng các nhà đầu tư tổ chức đang kêu gọi khả năng tiếp cận với tiền tệ kỹ thuật số mà không có rủi ro về hệ thống khi nắm giữ tài sản trực tiếp. và hợp đồng tương lai đáp ứng được nhu cầu này.

    [​IMG]

    Đầu tuần này, Phố Wall đã có dịp đầu tiền tiếp cận với các giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin sau khi CBOE trở thành sàn giao dịch đầu tiền được Mỹ chấp thuận niêm yết các sản phẩm này. CME – sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới, sẽ bắt đầu giao dịch tương lai bitcoin vào thứ 2 tuần sau, giúp cho các nhà đầu tư có thể tiếp cận thị trường rộng lớn hơn. Một số sàn giao dịch khác tại Mỹ – đáng chú ý là Nasdaq, dự kiến sẽ niêm yết hợp đồng tương lai bitcoin vào năm 2018.

    Nhật Bản – quốc gia nổi lên như một trung tâm quan trọng của ngành công nghiệp tiền tệ kỹ thuật số ở Châu Á, cũng dự kiến sẽ thu hút được các giao dịch tương lai bitcoin trong thời gian sắp tới. Theo báo cáo của CNN, Sở Tài chính Tokyo đang làm việc để niêm yết các hợp đồng tương lai bitcoin “càng nhanh càng tốt”, mặc dù phải thuyết phục chính phủ điều chỉnh luật chứng khoán của quốc gia để đáp ứng các sản phẩm này.

    Cập nhật tin tức nhanh nhất tại:


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Sàn giao dịch chứng khoán của Đức dự kiến niêm yết hợp đồng tương lai Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Sàn giao dịch chứng khoán của Đức dự kiến niêm yết hợp đồng tương lai Bitcoin

Share This Page