Dịch vụ đặt hàng từ nhà máy sản xuất

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Dec 14, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 283)

    Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bên cạnh việc liên tục nhập khẩu và phân phối máy đào coin chất lượng vượt trội, Pinkminer còn ra mắt dịch vụ đặt hàng từ nhà máy.

    [​IMG]

    Theo đó, Pink nhận order từ khách hàng và trực tiếp đặt hàng từ nhà máy sản xuất. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn an tâm về giá cả, bởi mỗi sản phẩm thấp hơn giá nhà máy 15 USD. Sau khi tiến hành đặt hàng thanh toán cho nhà máy, hàng sẽ được gửi trực tiếp về địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký trước đó.

    Đây là một trong những dịch vụ tiện ích vừa đáp ứng nhu cầu của khách hàng, vừa giúp giảm giá thành sản phẩm. Bởi một chiếc máy đào coin nếu đặt qua Pink, một đại lý chính hãng của Bitmain, tất nhiên sẽ có giá tốt nhất thị trường. Hơn nữa, đây cũng là điều kiện thuận lợi để anh em thợ mỏ tha hồ lựa chọn dòng máy từ nhà sản xuất và có cơ hội tiếp cận với nguồn hàng phong phú, đa dạng.

    Đóng vai trò là đơn vị trung gian giữa người mua và nhà máy sản xuất, Pinkminer mong muốn vừa là nhà phân phối máy đào coin lớn nhất thị trường Việt Nam, vừa hỗ trợ tối đa cho các thợ mỏ về trang bị cơ sở vật chất. Ngoài ra, Pink còn hỗ trợ:

    • Tư vấn về cách đặt hàng từ nhà sản xuất

    Trong đó bao gồm tư vấn về dòng máy, công suất, đặc tính kỹ thuật cũng như tiềm năng, hiệu suất sinh lời. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng trong việc đặt máy từ nhà sản xuất. Từ việc đặt hàng, cách thức đặt hàng, nhận hàng và xử lý mọi vấn đề trong việc “mua hàng xuyên biên giới”, thông qua đơn vị trung gian.

    • Tư vấn về thủ tục xuất nhập khẩu/ hải quan

    Một trong những vấn đề khó khăn nhất khi đặt hàng trực tiếp từ nhà sản xuất từ nước ngoài, đó chính là thủ tục nhập khẩu và hải quan. Không ít những người mua hàng không qua được cửa ải này. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn an tâm bởi trước khi đặt hàng, Pink sẽ tư vấn các thủ tục xuất nhập khẩu một cách cụ thể và chi tiết nhất. Có được những điều này, không khó để sở hữu những dòng máy mới nhất và rẻ nhất thị trường.

    • Tư vấn về vấn đề vận chuyển

    Vốn dĩ, một chiếc máy đào coin sẽ rất khó để vận chuyển, chưa kể là nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam. Nhưng Pinkminer đã nhập khẩu hàng loạt sản phẩm một cách nhanh nhất nhưng vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng. Đây cũng là thế mạnh để Pink tư vấn cho khách hàng của mình

    • Tư vấn về việc thiết kế farm, vận hành farm, vận hành máy đào coin,…

    Không chỉ đóng vai trò trung gian Pinkminer còn hỗ trợ sau bán hàng từ những việc như: thiết kế farm, vận hành farm, vận hành máy đào coin. Khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích về chiến lược đầu tư máy, trang bị dòng máy.


    Lưu ý: Về giá thành sản phẩm được tính dựa trên giá sản phẩm từ nhà máy sản xuất + tất cả chi phí phát sinh như khai báo hải quan, đơn hàng, vận chuyển… liên quan đến hàng hóa của khách hàng. Ngoài ra, Pink sẽ nhận về chiết khấu từ 3-5% tùy theo từng sản phẩm khác nhau.

    Có thể bạn quan tâm:


    ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK MỚI NHẤT TỪ PINK BLOCKCHAIN – TẤT TẦN TẬT BÍ KÍP, KIẾN THỨC VỀ THỊ TRƯỜNG TIỀN TỆ MÃ HÓA TỪ MINING ĐẾN TRADING! BẤM LIỀN TAY!

    [​IMG]

    The post Dịch vụ đặt hàng từ nhà máy sản xuất appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Dịch vụ đặt hàng từ nhà máy sản xuất

Share This Page