EBay đang xem xét việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 14, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 175)

    Theo một viên chức cấp cao của eBay – một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới, họ đang cân nhắc trong việc đưa tiền tệ mã hóa vào hệ thống thanh toán của mình.

    [​IMG]
    EBay đang xem xét việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

    Scott Cutler, phó chủ tịch của eBay Americas nói với Yahoo Finance rằng họ đang thảo luận nghiêm túc về việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin và các loại tiền tệ mã hóa.


    Cutler cho biết: “Đây là một xu hướng mà mọi người đang mong đợi, nhưng thật đáng buồn, tại eBay, chúng tôi hiện không chấp nhận Bitcoin như một hình thức thanh toán. Chúng tôi đang nghiêm túc xem xét việc tích hợp những loại tiền tệ mã hóa này trở thành một công cụ thanh toán chính thống, nhưng chúng tôi vẫn chưa thực hiện điều đó vào thời điểm hiện tại.”

    Cutler bổ sung rằng trang web này phục vụ như một thị trường thứ cấp phổ biến cho phần cứng khai thác cryptocurrency, và bên thứ ba bán hàng đã liệt kê hàng ngàn bộ sưu tập liên quan đến cryptocurrency khác.

    Tiền tệ mã hóa đã bắt đầu được chấp nhận chính thống


    Mặc dù hiện tại eBay không có kế hoạch cụ thể, nhưng thực tế là công ty đang tổ chức các cuộc thảo luận cấp cao về vấn đề này, và đây là minh chứng mới nhất cho thấy tốc độ phát triển của Bitcoin khi thâm nhập vào thị trường chính thống.

    Tuần trước, ứng dụng môi giới Bitcoin Coinbase đã trở thành ứng dụng đứng đầu của Apple Store, báo hiệu rằng các nhà bán lẻ đang tích cực tham gia vào hệ sinh thái Bitcoin với tốc độ nhanh đến nỗi Coinbase đã bị nghẽn mạng liên tục do lưu lượng truy cập quá cao.

    Tuần này, các hợp đồng tương lai đầu tiên được niêm yết trên sàn giao dịch của Mỹ CBOE. Và CME – sàn giao dịch phái sinh lớn nhất thế giới – sẽ bắt đầu trading Bitcoin Futures vào tuần tới. Mặc dù mục tiêu chủ yếu là nhắm đến phố Wall, hợp đồng tương lai dự kiến sẽ dẫn đến việc thành lập Bitcoin ETF đầu tiên, một phương tiện đầu tư thân thiện với các nhà bán lẻ, giúp họ có thể dễ dàng tham gia vào thị trường bằng tài khoản môi giới và hưu trí.

    Thời điểm chuyển đổi tiếp theo sẽ là khi tiền tệ mã hóa trở nên phổ biến đến nỗi các doanh nghiệp bình thường cũng sẽ chấp nhận nó như một khoản thanh toán cho hàng hoá hoặc dịch vụ của họ.

    Các nhà bán lẻ nổi tiếng như OverstockNewegg đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin trong nhiều năm qua, nhưng không có bất kì ông lớn nào trong ngành, bao gồm eBay, Amazon và Alibaba – chính thức chấp nhận thanh toán bằng tiền tệ mã hóa. Đầu năm nay, CCN đã bác bỏ tin đồn rằng Amazon đang có kế hoạch chấp nhận Bitcoin. Gần đây, nhà sáng lập Alibaba, Jack Ma, nói rằng Bitcoin “không phải cho tôi”, cho thấy họ sẽ không chấp nhận một loại tiền tệ hoạt động mà không có sự ủng hộ của chính phủ.

    Một số nhà bán lẻ, kể cả nền tảng phân phối trò chơi điện tử Steam, đã thực sự ngừng nhận thanh toán bằng Bitcoin trong những tháng gần đây, do phí giao dịch đã của Bitcoin tăng cao. Tuy nhiên, Bitcoin vẫn là một lựa chọn cho các giao dịch có giá trị lớn, và các Altcoins như Ethereum, Bitcoin Cash, và Litecoin là lựa chọn thực tế cho các giao dịch có giá trị nhỏ.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptocoinsnews

    The post EBay đang xem xét việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - EBay đang xem xét việc chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Share This Page