Bất chấp thua lỗ, NiceHash sẽ bồi thường tất cả người dùng sau sự cố hack bitcoin 60 triệu USD

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 14, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 159)

    Giám đốc điều hành của NiceHash, ông Marko Kobal đã tuyên bố sẽ hoàn lại tiền cho tất cả các khách hàng có bitcoin bị đánh cắp


    [​IMG]

    NiceHash đã chính thức trả lời WikiTribune. Giám đốc điều hành của NiceHash, ông Marko Kobal đã chia sẻ rất nhiều, nhưng điều chính yếu là NiceHash sẽ hoàn lại tiền cho tất cả các khách hàng có bitcoin bị đánh cắp.

    Kobal cho hay:


    Chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp để đảm bảo rằng tất cả người dùng sẽ được hoàn tiền. Đây rõ ràng là một mối quan tâm chủ chốt cho người dùng của chúng tôi, và chúng tôi hiểu điều này, chúng tôi không hề trốn tránh trách nhiệm của mình. Cho đến khi chúng tôi có kế hoạch cụ thể, chúng tôi sẽ thông báo cho tất cả người dùng về giải pháp dự định của chúng tôi, và chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra.

    WikiTribune cũng hỏi :


    Liệu khả năng công ty bồi thường hơn 60 triệu USD bị mất có thể xảy ra? Liệu các bạn có khả năng bồi thường cho người dùng không?

    Kobal trả lời như sau:


    Chúng tôi hoàn toàn có ý định làm đúng đắn chuyện này. Đây là một vấn đề quan tâm sâu sắc với chúng tôi và chúng tôi đang cố gắn làm việc để khắc phục vấn đề này trong những ngày tới. Chúng tôi đang nghiên cứu giải pháp để đảm bảo rằng tất cả người dùng đều được hoàn trả. Những vấn đề này là những vấn đềnhayj cảm, và tốn thời gian, và ví thế chúng tôi mong cộng đồng hãy kiên nhẫn trong khi chúng tôi sửa chữa điều này và điều tra đầy đủ. Một khi chúng tôi có kế hoạch cụ thể, chúng tôi sẽ liên lạc với người dùng và tất cả những người bị thiệt hại.

    NiceHash nhận thức được rằng họ sẽ phải xây dựng lại lòng tin cho các thợ mỏ Bitcoin một lần nữa, và con số 750.000 người đăng kí sẽ là cả một thách thức lớn lao với NiceHash. Nhưng còn một câu hỏi nữa mà NiceHash vẫn chưa trả lời được: Vậy còn bồi thường tiền cho những thợ đào bitcoin vào những ngày sau vụ hack thì sao? Nhiều người đã kiếm được hàng trăm, thậm chí hàng ngàn mỗi ngày – ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động đào mỏ của họ. GenK sẽ cập nhật cho độc giả khi có thông tin mới về vụ việc này.


    Theo Trí thức trẻ

    Biên soạn lại bởi: Blogtienao.com

    The post Bất chấp thua lỗ, NiceHash sẽ bồi thường tất cả người dùng sau sự cố hack bitcoin 60 triệu USD appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Bất chấp thua lỗ, NiceHash sẽ bồi thường tất cả người dùng sau sự cố hack bitcoin 60 triệu USD

Share This Page