David Marcus – Cựu giám đốc điều hành PayPal và Facebook Massenger tham gia Coinbase

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 14, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 169)

    Mới đây, Coinbase – sàn giao dịch và dịch vụ ví tiền kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đã bổ nhiệm David Marcus – cựu thành viên của PayPal và giám đốc điều hành của Facebook Messenger vào Hội đồng quản trị cao cấp.


    [​IMG]

    Trong một bài đăng trên blog vào hôm thứ 3, Brian Armstrong – CEO của Coinbase, nói rằng “kiến thức về cả lĩnh vực thanh toán và không gian di động” của Marcus sẽ giúp sàn giao dịch Bitcoin và ví điện tử lớn nhất nước Mỹ phát triển hơn nữa.

    Ông giải thích:


    Quan điểm và kinh nghiệm của David trong việc mang những sản phẩm sáng tạo, hiệu quả vào thị trường sẽ là “vô giá” đối với Coinbase để chúng ta phát triển.

    Giám đốc Marcus đã dẫn link bài đăng của Brian Armstrong trên trang Twitter của mình, ông nói rằng mình đã theo dõi chặt chẽ các biến đổi về thuật toán của Bitcoin từ năm 2012 và thực sự thấy hài lòng về việc Coinbase phổ biến cách sử dụng chúng.


    Tôi tin rằng những việc mà công ty đang làm có tiềm năng làm thay đổi cuộc sống của mọi người trên thế giới, mong muốn chung tay làm việc với đội ngũ lãnh đạo của Coinbase để sớm đưa viễn cảnh này trở thành hiện thực.

    [​IMG]

    Theo dõi tin tức mới nhất của Blog tiền ảo trên Telegram tại đây: https://t.me/blogtienao


    Theo Cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post David Marcus – Cựu giám đốc điều hành PayPal và Facebook Massenger tham gia Coinbase appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - David Marcus – Cựu giám đốc điều hành PayPal và Facebook Massenger tham gia Coinbase

Share This Page