CoinBR tích hợp cho phép mua và sử dụng Dash tại 13.000 địa điểm ở Brazil

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 14, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 158)

    Dash hiện đã có thể được mua và sử dụng tại hơn 13.000 địa điểm ở Brazil.

    CoinBR một công ty chuyên về mảng tiền tệ mã hóa cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm sàn giao dịch, đào coin, thanh toán hóa đơn…. Vào tháng 7, công ty tuyên bố đã chính thức tích hợp Dash vào nền tảng của họ.

    [​IMG]

    Nơi thích hợp để Dash có thể được sử dụng rộng rãi tại Brazil


    Tin tức này đã được DashBR, một trang web phổ biến của Dash trong cộng đồng Brazil đăng tải.


    Gần đây, CoinBR (một sàn giao dịch của Brazil) thông báo rằng bất cứ ai ở Brazil cũng có thể mua mà sử dụng Dash một cách dễ dàng thông qua khoản tiền gửi tại một trong những ngân hàng phổ biến nhất trong nước. Mọi người có quyền truy cập vào “lottery house” – nơi đặt cược vào “xổ số” của chính phủ và cũng cung cấp một số dịch vụ ngân hàng – chuyển tiền tiền đến tài khoản của CoinBR và nhận Dash trong ví Dash được tích hợp bên trong nền tảng. Đây là một bước tiến lớn hướng tới việc giúp Dash được chấp nhận rộng rãi ở Brazil. Ngay bây giờ chúng tôi đã có hơn 13.000 địa điểm mà người Brazil có thể mua và sử dụng Dash! “

    Việc bổ sung dịch vụ mua Dash trên khắp đất nước nhằm giúp nó có khả năng tiếp cận tới những người không còn tin tưởng vào các giao dịch tài chính trực tuyến. Thêm vào đó, việc đưa Dash vào trong một cơ sở kinh doanh dịch vụ tài chính hàng ngày sẽ góp phần củng cố lòng tin của họ đối với đồng tiền này.

    Dash có khả năng tiếp cận và phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới


    Gần đây, Dash đã được phổ biến rộng rãi trên thế giới do việc mua và sử dụng nó trở nên khá dễ dàng. Đầu tháng này, Dash đã được tích hợp vào Uphold, cho phép người dùng trên toàn thế giới dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi hàng chục loại tiền tệ khác nhau sang Dash. Điều này cũng cho phép công dân trên khắp thế giới nhận lương của họ bằng Dash thông qua việc hợp tác giữa UpholdBitwage.

    Hiện tại, DiscoverDash liệt kê danh sách 112 máy ATM Dash trên toàn thế giới, và ngày càng có nhiều hơn. Việc tích hợp BTCU.biz đã cho phép Dash mua 9000 kiosk tại Ukraine. Bên cạnh sự phát triển của các máy ATM trên toàn quốc, Áo cũng có lợi từ việc tích hợp Dash vào BitPanda, cho phép sử dụng Dash để thanh toán tại các địa điểm bưu điện trên toàn quốc.

    Tin liên quan:


    Nguồn: dashforcenews

    The post CoinBR tích hợp cho phép mua và sử dụng Dash tại 13.000 địa điểm ở Brazil appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - CoinBR tích hợp cho phép mua và sử dụng Dash tại 13.000 địa điểm ở Brazil

Share This Page