Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, IOTA, Litecoin, Dash ngày 12 tháng 12

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 13, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 231)

    Bitcoin và thị trường tiền tệ mã hóa đã tạo ra nhiều kỷ lục vào năm 2017. Vào ngày 1 tháng 1 năm nay, tổng vốn hóa thị trường chỉ vào khoảng 17,7 tỷ USD. Nhưng vào những ngày cuối năm, vốn hóa thị trường của nó đã sắp chạm ngưỡng 500 tỷ USD.

    [​IMG]
    Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, IOTA, Litecoin, Dash ngày 12 tháng 12

    Trong đó, điều đáng chú ý là thị trường Bitcoin Futures đã được ra mắt vào chủ nhật tuần rồi và cũng cho thấy những tín hiệu tích cực đối với giá Bitcoin.

    Giao dịch tương lai chỉ chấp nhận tiền mặt, cho thấy các trader đang rất muốn sở hữu một trong những loại tài sản “hot” nhất trong năm qua. Kết quả là, Bitcoin đã thiết lập một đỉnh mới trong ngày hôm qua.

    Một trong những điểm thú vị là một số loại Altcoin cũng đã có tốc độ tăng trưởng cực kì ấn tượng trong tuần qua.

    Một trong số đó là Litecoin. Nó đã bứt phá vượt lên vị trí số 4 trên bảng xếp hạng vốn hóa thị trường.

    BTC / USD


    Giá Bitcoin đã giảm xuống mức Fibonacci retracement 38,2%, $ 12.505 vào ngày 10 tháng 12, và sau đó tăng mạnh đến hơn 39% lên mức đỉnh mới là $ 17.389,95 vào ngày 11 tháng 12.

    [​IMG]

    Đợt điều chỉnh vào ngày 10 tháng 12, cho thấy sức mua tại các mức thấp là rất lớn. Kể từ đầu tháng 10, giá đã đóng cửa dưới đường EMA 20 một lần. Do đó, dấu hiệu đầu tiên của sự giảm giá sẽ là khi giá di chuyển xuống dưới đường EMA 20. Cho đến thời điểm đó, tất cả các đợt giảm giá sâu của Bitcoin đều có thể được các trader tận dụng để mua vào.

    Xét trên xu hướng tăng, chúng tôi thấy một số người đã bán ra trên mức $ 16.700. Mặc dù Bitcoin đã vượt qua mốc $ 17.000 hai lần, nhưng nó đã không thể duy trì mức đó. Do đó, một khi giá vượt qua và duy trì trên ngưỡng $ 17.000, nó sẽ tiếp tục tăng mạnh, và mục tiêu tiếp theo là $ 24.291.58.

    Tuy nhiên, nó sẽ không tiến thẳng đến mục tiêu trên. Chúng tôi hy vọng giá sẽ đạt ngưỡng $ 18.281.68, đây là mức Fibonacci quan trọng. Và mức $ 20.000 có thể hoạt động như một rào chắn khác.

    Trong 6 ngày qua, phạm vi giao dịch hàng ngày của Bitcoin đã được mở rộng. Tôi mong rằng phạm vi giao dịch sẽ được thu hẹp, nếu giá không tăng và duy trì trên mức $ 17.000.

    Bắt đầu các vị trí dài mới vào lúc này có thể sẽ là việc làm nguy hiểm. Tôi muốn chờ đợi một thiết lập tốt hơn, với rủi ro ít hơn trước khi đưa ra bất kì lời đề nghị nào về thị trường vào lúc này.

    ETH / USD


    Tôi đã dự đoán giá sẽ vượt mức $ 480 trong phân tích trước đây và đó là những gì đã xảy ra. Ethereum đã đạt đỉnh mới vào ngày hôm qua.

    [​IMG]

    Mục tiêu tiếp theo của mô hình là $ 652, nơi mà tôi mong đợi sẽ là một mức kháng cự mạnh. Traders nên đặt mức dừng lỗ của họ cao hơn để bảo vệ lợi nhuận của mình.

    Các dấu hiệu đầu tiên cho thấy Ethereum sẽ giảm xuống là khi giá xuống dưới mức $ 480. Cho đến thời điểm đó, tất cả các đợt giảm giá sâu đều có thể được tận dụng để kiếm thêm lợi nhuận.

    BCH / USD


    Bitcoin Cash vẫn chưa được mọi người chú ý tới vào thời điểm này. Nó vẫn có phạm vi dao động ở khoảng $ 1.129,33 và $ 1.758,4.

    [​IMG]

    BCH đang phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm, như trong biểu đồ. Hiện tại, nó đang cố gắng thoát khỏi đường xu hướng giảm. Một khi mức giá duy trì ở khu vực này trong vòng 4 giờ, nó có thể sẽ có khả năng vượt ra khỏi vùng dao động.

    Traders có thể được thực hiện giao dịch ở mức $ 1.520 với mức dừng lỗ $ 1.400. Mục tiêu của nó là sẽ test lại đỉnh $ 1.750.

    Mọi người cũng có thể tiến hành mua vào khi giá vượt khỏi vùng dao động. Traders có thể chờ đợi sự bứt phá trên mức $ 1.758,4 để vào các vị thế dài, nếu giá duy trì ở mức này trong vòng hơn 4 giờ. Điều này có thể giúp cho BCH có mục tiêu mới là mức $ 2.387.

    IOTA / USD


    Sau gần 5 tháng rưỡi, IOTA đã bắt đầu tăng giá mạnh mẽ vào cuối tháng 11. Nó nhanh chóng tăng từ mức đáy $ 0,78735 vào ngày 27 tháng 11 lên đỉnh $ 5,59 vào ngày 6 tháng 12, tăng đến 609% .

    [​IMG]

    Trong vài ngày qua, giá đã được củng cố xung quanh mức này và đã hình thành mô hình phát triển mới.

    Nếu giá vượt qua và đóng cửa trên mô hình này, IOTA sẽ hính thành xu hướng tăng mạnh. Trong khi mức $ 5,59 có thể đóng vai trò là ngưỡng kháng cự, thì mục tiêu của mô hình là $ 9,62.

    Mục tiêu này sẽ bị vô hiệu hóa và nếu giá quay đầu và giảm xuống vượt ra khỏi mô hình trên.

    LTC / USD


    Chúng tôi kỳ vọng Litecoin sẽ củng cố sau khi đạt mức $ 157 trước khi bắt đầu xu thế tăng mới. Tuy nhiên, sự điều chỉnh chỉ kéo dài một ngày, giá đã tăng mạnh từ mức $ 122,193.

    [​IMG]

    Giá đã tăng đến 264% trong vòng 5 ngày. Chúng tôi hy vọng nó sẽ đối mặt với mức kháng cự tại $ 312 và $ 340.

    Chúng tôi dự đoán rằng LTC sẽ bắt đầu có một đợt điều chỉnh sau khi giá đã tăng mạnh như vậy

    Tuy nhiên, khi giá đang trong đà mạnh mẽ thì rất khó để xác định một mức kháng cự cụ thể, hãy cẩn thận và nên đặt mức dừng lỗ hợp lý thi tham gia vào thương vụ này.

    Về xu hướng giảm, tất cả các mức hỗ trợ đã bị bỏ lại phía sau khá xa.

    DASH / USD


    Dash đã hình thành phạm vi dao động mới khi tăng giá từ mức $ 266,99 đến $ 815. Nó đã có mức hỗ trợ $ 651. Vì vậy, đây sẽ là mức hỗ trợ quan trọng khi giá có xu hướng giảm.

    [​IMG]

    Với xu hướng tăng, mức $ 815 có thể sẽ hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh. Nếu giá vượt qua mức này, nó sẽ tiếp tục xu hướng tăng giá của mình.

    Mục tiêu tiếp theo của xu hướng tăng là $ 979 và sau đó là $ 1.199,01. Các mức này sẽ bị mất hiệu lực nếu “gấu” làm cho giá rơi xuống dưới mức $ 651, và sau đó có thể giảm xuống còn $ 540,995 – mức Fibonacci retracement 50% của đợt tăng giá.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    The post Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, IOTA, Litecoin, Dash ngày 12 tháng 12 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, IOTA, Litecoin, Dash ngày 12 tháng 12

Share This Page