Ví tiền điện tử giả mạo đứng đầu danh sách tải về của Apple

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 13, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 164)

    Ví MyEtherWallet.com là một trong những dịch vụ lưu trữ ETH (một loại tiền điện tử tương tự Bitcoin) nổi tiếng. Trên nền tảng iOS, ví này đã bị mạo danh bởi một ứng dụng cùng tên do nhà phát triển có tên Nam Le phát hành.

    [​IMG]

    Ứng dụng MyEtherWallet do Nam Le phát hành đã bị gỡ khỏi App Store.

    Điều đáng chú ý là ứng dụng giả mạo trên không chỉ vượt qua cơ chế kiểm duyệt vốn được đánh giá là khắt khe của Apple, thậm chí nó còn đứng thứ ba trong danh sách những phần mềm Tài chính được tải về nhiều nhất App Store.

    Đội ngũ phát triển MyEtherWallet.com thực sự đã đăng lên Twitter để nó rõ rằng họ không liên quan tới ứng dụng mạo danh trên. Apple cũng nhận được phản hồi này và sau đó đã gỡ ứng dụng gây hiểu lầm khỏi kho trực tuyến.

    Theo TechCrunch, phần mềm mạo danh trên được đưa lên kho ứng dụng của Apple khoảng một tuần trước và đã có hơn 3.000 lượt tải về với giá 4,99 USD cho mỗi lượt tải.

    Trước "cơn sốt" tiền điện tử, việc xuất hiện ứng dụng giả mạo là điều đã được dự đoán. Trong dịp Black Friday, hàng loạt phần mềm mua sắm giả mạo cũng "tung hoành". Hay ứng dụng giả mạo WhatsApp cũng đánh lừa được hơn một triệu người dùng.

    Bảo Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ví tiền điện tử giả mạo đứng đầu danh sách tải về của Apple

Share This Page