5 lý do DASH Evolution sẽ “thổi bay” các đối thủ khác

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 12, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 168)

    Phiên bản tiếp theo được mong chờ từ lâu của Dash với mã hiệu Evolution sẽ là cuộc cách mạng cho việc ứng dụng tiền kỹ thuật số vào đời sống hàng ngày. Bài viết sau của Amanda B. Johnson sẽ giải thích cho bạn hiểu vì công nghệ này quan trọng và giúp Dash vượt xa tất cả các loại tiền kỹ thuật số khác.

    [​IMG]
    5 lý do DASH Evolution sẽ “thổi bay” các đối thủ khác
    5. DAPI


    Giao diện lập trình ứng dụng phi tập trung (API) đầu tiên trên thế giới sẽ trở thành tâm điểm của tất cả các ví điện tử Evolution trên web và điện thoại di động. DAPI sẽ cho phép người dùng gửi và nhận thanh toán bằng cách nói chuyện trực tiếp với mạng lưới masternode DASH – tất cả đều không có người dùng hoặc nhà cung cấp ví để chạy node của riêng mình. Tất cả các blockchain đòi hỏi tăng băng thông tăng và dữ liệu lớn hơn – không nhỏ đi – theo thời gian, do đó, DAPI loại bỏ một rào cản đáng kể để tung ra một dịch vụ ví mới.

    4. Loại bỏ các bên thứ ba quan trọng


    Hầu hết các nhà phát triển trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số đều (vô tình?) dựa vào bên thứ ba để làm cho sản phẩm của họ có thể được sử dụng nhiều hơn. Ví dụ, một số lớn người dùng Bitcoin trên thế giới dựa vào một phần hoặc toàn bộ dịch vụ Coinbase ở Mỹ, vốn thực sự là một ngân hàng – chịu tất cả những hạn chế và thất bại giống như một ngân hàng truyền thống (và có thể nhiều hơn).

    Ngược lại, Dash Evolution, sẽ cung cấp các chứng thư đăng nhập (“login” credentials) có thể được sử dụng để truy cập vào các quỹ thông qua bất kỳ DAPI của ví Evolution. Điều này không loại bỏ hoàn toàn các bên thứ ba – tất nhiên, trừ khi bạn muốn tự mình lưu trữ DAPI. Thay vào đó, nó làm cho tất cả các nhà cung cấp ví có tầm quan trọng như nhau – nghĩa là không phụ thuộc vào một điểm duy nhất nào.

    3. Thương mại trong Ví


    Bạn đã từng thử chi tiêu đồng tiền kỹ thuật số chưa? Đó là một khó khăn lớn phải vượt qua – một vấn đề lớn – nó chỉ đơn giản là tìm kiếm A) người bán những gì bạn muốn, và B) người chấp nhận tiền tệ mà bạn muốn trả. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng điều đó chỉ là một cách kết nối giao dịch. Ai có thời gian để nhận thấy sự khó khăn và mất thời gian cho một người bán tất chấp nhận DASH?

    Ví điện tử Evolution sẽ bao gồm một “App Store” liệt kê những người bán chấp nhận DASH, với bảng đánh giá (như trên Amazon) – khả năng đó là bắt đầu việc có thể bán hàng ngay từ trong ví. Từ việc lập hóa đơn tới chọn phương thức thanh toán, người dùng DASH sẽ không phải rời khỏi ví của mình để tìm và mua những chiếc tất đó.

    [​IMG]

    2. Thanh toán định kỳ


    Có ai nghiêm túc nghĩ rằng “tiền kỹ thuật số” là tiền của tương lai nếu bạn thậm chí không thể thực hiện thanh toán định kỳ, tự động? Hãy suy nghĩ một chút về số tiền trên hóa đơn của bạn được tự động khấu trừ từ số dư ngân hàng của bạn mỗi tháng và bạn sẽ bắt đầu hình dung ra.

    Evolution sẽ là tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới cung cấp phương thức thanh toán “kéo” – nghĩa là ủy quyền trước giữa bạn và một thương gia chấp nhận có thể khấu trừ tối đa một khoản tiền của DASH từ tài khoản của bạn mỗi tháng cho các dịch vụ. Có thể là Netflix, bảo hiểm, tiền thuê nhà hoặc khoản thanh toán cho xe cộ, ví DASH Evolution sẽ cho phép tự động ghi nợ.

    1. Tạm biệt các địa chỉ kiểu mật mã


    Evolution sẽ loại bỏ những thứ kiểu như “XtL3UwC2oEyLgasA97ihgwCyb7UqDtqEXw” – hay đúng hơn, Evolution sẽ đẩy các đoạn mật mã vào vị trí của chúng: ẩn chúng đi. Trong giao diện của người dùng, địa chỉ mật mã sẽ được thay thế bằng tên người dùng có thể sử dụng lại, hoạt động rất giống mã thanh toán BIP47 trong một số ví tiền Bitcoin – Dash gửi đến cùng tên người dùng sẽ luôn luôn có một địa chỉ mới.

    Ý nghĩa của sự đổi mới này không thể được nói quá. Những người hâm mộ mật mã và toán học có thể dễ dàng bỏ qua thực tế rằng đa số mọi người không thích nhìn vào “cú pháp” phức tạp và khó hiểu. Và làm sao cho nhẹ nhàng. Nó có thể là tên người dùng (user name như trong email) để con người có thể đọc và nhớ được là điểm tới cuối cùng của DASH Evolution.

    Tin liên quan:


    Nguồn: dashvn


    The post 5 lý do DASH Evolution sẽ “thổi bay” các đối thủ khác appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - 5 lý do DASH Evolution sẽ “thổi bay” các đối thủ khác

Share This Page