Nhiều trang web Bitcoin và các sàn giao dịch bị tấn công DDos.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 12, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 209)

    Nhiều trang web Bitcoin và các sàn giao dịch tiền điện tử đang là mục tiêu phổ biến nhất của nạn tấn công từ chối dịch vụ ( hay còn gọi là DDos ).


    [​IMG]

    Theo một báo cáo mới đây có tiêu đề là “ Cảnh báo nguy hiểm toàn cầu nạn tấn công DDos Q3 2017 “. Imperva Incapsula một nền tảng phân phối ứng dụng trên đám mây nói rằng chỉ riêng trong quý thứ ba đã có 3 trang web Bitcoin bị tấn công DDos.

    DDoS là kiểu tấn công làm cho mục tiêu, là các trang web, dịch vụ trực tuyến, trở nên quá tải. Tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS – Distributed Denial Of Service) là kiểu tấn công làm cho hệ thống máy tính hay hệ thống mạng quá tải, không thể cung cấp dịch vụ hoặc phải dừng hoạt động.

    [​IMG]
    ba trong số bốn trang Bitcoin bị tấn công DDos

    Theo một báo cáo cho biết lý do tấn công là do sự tăng giá của Bitcoin, tăng gấp hai lần trong quý ba.


    Chúng tôi thấy các vụ tấn công đa phần là nhắm tới các giao dịch và dịch vụ của tiền điện tử. Điều này có thể liên quan tới sự tăng giá gần đây của Bitcoin, tăng hơn gấp đôi trong quý ba. Hơn 73% các trang web Bitcoin sử dụng dịch vụ của chúng tôi đã bị tấn công vào quý này, các trang Bitcoin đã trở thành mục tiêu bị tấn công DDos nhiều nhất

    Nạn tấn công DDos.

    Không chỉ riêng về các trang web Bitcoin bị tấn công DDos, mà các lĩnh vực khác như nhà cung cấp dịch vụ Internet hay các trang web cờ bạc trực tuyến cũng bị ảnh hưởng bởi nạn tấn công DDos. Các quốc gia có số lượng bị tấn công nhiều nhất là Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông và Philippines.

    Trong khi đó, các cuộc tấn công DDos nhắm tới các ứng dụng, Mỹ và Hà Lan là hai quốc gia bị tấn công nhiều nhất và các nước có thị trường tiền điện tử phát triển như Singapore, Nhật Bản và Úc cũng bị ảnh hưởng.

    Các quốc gia mà phần lớn lưu lượng truy cập botnet đến từ Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Ấn Độ. Trong đó Trung Quốc là quốc gia bị tấn công nhiều nhất chiếm tới 40% tổng số.


    Theo cointelegraph

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Nhiều trang web Bitcoin và các sàn giao dịch bị tấn công DDos. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Nhiều trang web Bitcoin và các sàn giao dịch bị tấn công DDos.

Share This Page