USDT được phát hành thêm sau khi Bitcoin hạ nhiệt vào thứ 7 vừa qua

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 12, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 176)

    Giá trên Bitfinex đã giảm so với các sàn giao dịch khác bất chấp khoản nợ 25 triệu USDT gần đây.

    Bitcoin gây ra sự lo lắng cho những ngày cuối tuần vừa qua, trượt xuống dưới $ 14.000 trước khi quay trở lại. Nhưng sự sụt giảm gần đây nhất đã không xảy ra nếu không có một đợt Tether, hay USDT, được phát hành chỉ vài giờ trước từ mint wallet.


    [​IMG]

    Các USDT sau đó thường được gửi qua Bitfinex để tăng tính thanh khoản. Các đợt trước cũng cho phép giao dịch ký quỹ nâng giá BTC lên hàng trăm đô la trong một giờ.

    Trong khi các sàn giao dịch cho phép gửi bằng tiền mặt có giá cao hơn so với Bitfinex thì sự hiện diện của USDT đang tạo ra hàng loạt vấn đề, bao gồm việc rút tiền chậm. Hiện tại, Tether rất hiếm khi bị thu hồi.

    Một số người tin rằng sự gia tăng gần đây của giá Litecoin có thể là do sự dễ dàng thu hồi và gửi đi, do mạng lưới đáng tin cậy của đồng xu và vẫn còn khiêm tốn. Những altcoins không được đánh giá cao khác có thể bao gồm Ethereum Classic (ETC).

    [​IMG]

    Tại thời điểm này, giá Bitfinex đã hạ thấp chênh lệch so với GDAX, nhưng hiệu quả của các Tether vẫn còn chưa biết được trong những ngày tới.

    Mặc dù công ty Tether vẫn đang tiến hành kiểm toán nhưng có bằng chứng cho thấy người tùy phái trước của Bitfinex, RenRenBee cũng có mối liên hệ giữa hai công ty. Giấy phép của RenRenBee sắp hết hạn và công ty nên trình bày thông tin mới trong những ngày tới.

    [​IMG]

    Ngoài ra, đăng ký mới với Tether giờ đã đóng:

    [​IMG]

    Không có lời giải thích nào được đưa ra về sự cần thiết phải đình chỉ các tài khoản mới, và công ty chuyển hướng tới các thông báo mới nhất của 30 triệu USDT tới một địa chỉ hacker vào cuối tháng 11.

    Hiện tại, nguồn cung lưu thông của USDT là hơn 814 triệu USD, trong khi khối lượng giao dịch 24 giờ trên 1,5 tỷ USD, nghĩa là toàn bộ nguồn cung Tether được giao dịch gần như 2 lần trong vòng 24 giờ.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest

    The post USDT được phát hành thêm sau khi Bitcoin hạ nhiệt vào thứ 7 vừa qua appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - USDT được phát hành thêm sau khi Bitcoin hạ nhiệt vào thứ 7 vừa qua

Share This Page