Parity kiến nghị Hard Fork để lấy lại 160 triệu đô la bị đóng băng

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Dec 12, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 242)

    Parity Technologies vừa công bố một đề xuất về việc thu hồi khoản tiền bị mất.

    Trong một bài đăng trên blog được công bố, công ty phần mềm Ethereum đã xác nhận rằng Hard Fork sẽ cần phải kích hoạt lại số ether (ETH) trị giá 160 triệu đô la bị đóng băng vào tháng trước do lỗi code.

    [​IMG]
    Parity kiến nghị Hard Fork để lấy lại 160 triệu đô la bị đóng băng

    Công ty đã viết:


    “Không ai có thể tự huyễn hoặc mình rằng việc giải phóng những khoản tiền bị đóng băng này là một hoạt động cứu hộ – và sẽ chỉ có thể làm việc đó bằng hard fork”.

    Parity tiết lộ rằng việc sửa lỗi ưu tiên của nó sẽ được thực hiện thông qua thay đổi giao thức cho Ethereum Virtual Machine (EVM). Theo bài đăng trên blog, đây sẽ là một “cải tiến chức năng nền tảng”, có thể khôi phục lại các khoản tiền bị mất và tránh các trường hợp tương tự trong tương lai.

    Theo bài đăng trên blog, có bốn thay đổi giao thức hiện đang được xem xét.

    Trước đây đã từng được làm rõ, những thay đổi giao thức về EVM là một giải pháp gây tranh cãi. Vào thời điểm đó, ý tưởng này đã bị chỉ trích bởi nhà phát triển Ethereum Nick Johnston, ông cho rằng nó sẽ “thay đổi một bất biến quan trọng” trong EVM, dẫn đến “lỗi bất ngờ, ngay cả trong các hợp đồng đã triển khai.”

    Trong hai tài liệu ghi lại những sửa đổi quan trọng trước, bao gồm sửa đổi giao thức cải tiến Etherum hiện tại, EIP156, và một “địa chỉ riêng biệt” giải phóng ngân sách cho Parity.

    Trong thời gian kể từ khi số tiền bị đóng băng, những cuộc tranh luận về Parity đã gợi nhớ lại vụ tấn công DAO vào năm ngoái, trong đó hard fork xảy ra sự cạnh tranh tiền tệ mã hóa khốc liệt mang tên Ethereum Classic (hiện nay trị giá 1,7 tỷ USD).

    Bài đăng trên blog của Parity đã kết luận:


    “Chúng tôi hy vọng rằng cộng đồng sẽ nhận được hỗ trợ từ các quỹ này để chúng tôi có thể giúp đỡ tất cả những người dùng của mình”.

    Tin liên quan:


    Nguồn: coindesk

    The post Parity kiến nghị Hard Fork để lấy lại 160 triệu đô la bị đóng băng appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Parity kiến nghị Hard Fork để lấy lại 160 triệu đô la bị đóng băng

Share This Page