Blockchain trở thành một thị trường chứng khoán tại Pháp

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 11, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    Với những kỷ lục bất biến, Blockchain đã trở thành một lựa chọn phù hợp để giao dịch chứng khoán chưa niêm yết ở Pháp, khi chính phủ tìm cách mở rộng và cải tiến tài chính.

    [​IMG]
    Blockchain trở thành một thị trường chứng khoán tại Pháp

    Các ngân hàng và các công ty fintech ở Pháp có thể thiết lập một hệ thống quyết toán chứng khoán chưa niêm yết dựa trên Blockchain. Điều này sẽ mở ra cánh cửa quyết toán, bán cổ phiếu và trái phiếu tức thời, việc mà trước đây được thực hiện rất chậm do đòi hỏi phải có hệ thống môi giới và thị trường chuyên biệt.


    Bộ trưởng Bộ Tài chính Bruno Le Maire cho biết: “Việc sử dụng công nghệ mới này sẽ cho phép các công ty fintech và các chủ thể tài chính khác phát triển các cách thức giao dịch chứng khoán mới nhanh hơn, rẻ hơn, minh bạch hơn và an toàn hơn.”

    Cho đến nay, chỉ có Bộ Tài chính Nga đã cho phép thành lập một công ty quyết toán đối với những trái phiếu thương mại gặp một số khó khăn trong việc định giá và chuyển tiền.

    Hàng chục ICO cũng đang cố gắng tạo ra các thị trường tương tự, nơi các hợp đồng và token có thể giúp thực hiện giao dịch và quyết toán chứng khoán mà không cần dựa vào các nhà khai thác thị trường lớn. Mặc dù bản thân thẻ tín dụng không được xem là chứng khoán, nhưng có rất nhiều thị trường giao dịch chứng khoán và trái phiếu OTC có thể sử dụng quy trình tự động để giao dịch thương mại nhanh hơn, dễ dàng tiếp cận và được dân chủ hoá hoàn toàn.

    Pháp có vị thế vững chắc để đi theo làn sóng công nghệ thế hệ mới, vì Pháp sánh ngang hàng với các cường quốc khác trong châu Âu với quy mô công nghệ cao.

    [​IMG]

    Hiện tại, chứng khoán niêm yết vẫn phải đối mặt với những hạn chế nghiêm trọng và sẽ phải qua trung gian tài chính, và các cổ phiếu chính thức niêm yết sẽ không có sẵn để giao dịch thông qua các nền tảng của fintech.

    Các tổ chức tài chính hiện đang làm việc để tạo ra các Blockchain độc quyền, đôi khi thậm chí không dựa vào các blockchain và mạng lưới công cộng có sẵn của các thợ đào coin.

    Pháp đang giữ thái độ trung lập khi nói đến ICO và tiền tệ mã hóa. Tuy nhiên, đất nước này đang mở rộng fintech, nhằm trở thành một trong những trung tâm tài chính ưu tiên của châu Âu, sau khi London tiếp cận được với tài chính xuyên biên giới cũng như sau khi Brexit được hoàn thành.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest


    The post Blockchain trở thành một thị trường chứng khoán tại Pháp appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Blockchain trở thành một thị trường chứng khoán tại Pháp

Share This Page