Những game Android xuất sắc của năm 2017

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 11, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 154)

    Super Mario Run

    [​IMG]

    Không chỉ khuấy đảo trên App Store, trò chơi di động của Nintendo cũng chiếm được các vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng game Android. Với lối chơi mới lạ nhưng không tách rời phong cách cổ điển của trò Mario, sản phẩm này đã mang lại thành công và danh tiếng vang dội cho nhà phát triển. Đơn giản, dễ chơi, nội dung cuốn hút, có sự tương tác giữa các game thủ với nhau là điểm nhấn chính của sản phẩm này.

    Bubble Witch 3 Saga

    [​IMG]


    Đơn thuần chỉ là một game bắn bóng nhưng Bubble Witch 3 Saga đã khéo léo kết hợp vào nó một câu chuyện đầy huyền ảo với phù thủy, phép thuật và vô số bí mật khác. Hình ảnh game dễ thương, đồ họa đẹp mắt, nội dung phong phú, game nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng chục triệu người chơi nhất là các game thủ nhỏ tuổi.

    CATS: Crash Arena Turbo Stars

    [​IMG]


    Sở hữu một cái tên khá độc đáo và đôi chút khó nghe, nhưng đây lại là trò chơi "chọi xe" dễ gây nghiện nhất hiện nay. Game thủ sẽ là những chú mèo, điều khiển các cỗ xe ôtô được độ lên theo phong cách riêng để chiến đấu với người chơi khác. Sau khi được trang bị đủ thứ vũ khí kỳ lạ, hai chiếc xe sẽ tự động lao vào một cuộc chiến sinh tử. Đồ họa đặc sắc, tình tiết vui nhộn, hiệu ứng đẹp mắt là những điều tạo nên thành công của sản phẩm này.

    Rider

    [​IMG]


    Trò chơi di động này giống như một game đua xe hành động, nhưng trên thực tế khi trải nghiệm nó lại giống như một trò chơi vũ đạo với nhịp điệu vô cùng độc đáo. Người chơi điều khiển một chiếc xe di chuyển tránh chướng ngại vật và các cung đường khó, theo một tiết tấu nhất định. Game có đồ họa, âm thanh và cách chơi hoàn toàn mới lạ. Phiên bản trên Google Play đã có hàng chục triệu lượt tải về.

    Shadow Fight 3

    [​IMG]


    Là phần tiếp theo của dòng game hành động nổi tiếng, người chơi sẽ lại bước vào hành trình chiến đấu không mệt mỏi của người chiến binh trước các thế lực đen tối. So với các phiên bản trước, lần này đồ họa của game đã được nâng cao một cách đáng kể, bên cạnh sự mượt mà của các màn hành động đẹp mắt. Có ba phong cách chiến đấu khác biệt để người chơi lựa chọn, bên cạnh hệ thống đồ sộ các loại vũ khí và kỹ năng để người chơi dần khám phá trong quá trình trải nghiệm.

    Rules of Survival

    [​IMG]

    Đây là trò chơi ăn theo game sinh tồn đang nổi tiếng nhất hiện nay, PlayerUnknown's Battlegrounds. Người chơi sẽ là một trong 120 người lính nhảy dù xuống một hòn đảo. Tự tìm kiếm và trang bị vũ khí, nhiệm vụ chỉ có một đó là trở thành người sống sót duy nhất. Trong quá trình chơi, không gian sinh tồn liên tục bị thu hẹp để ép các nhân vật di chuyển lại gần và chiến đấu cùng nhau.

    Magic Tiles 3

    [​IMG]


    Đây là game di động do Amanotes, một công ty làm game có trụ sở tại TP HCM phát triển. Trò chơi có chủ đề âm nhạc, với cách chơi xoay quanh thao tác đánh đàn. Người dùng phải chạm tay vào các phím đàn luôn di chuyển trên màn hình, nhấn và giữ theo yêu cầu của hệ thống để tạo ra các âm thanh liền mạch theo một bản nhạc. Game nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng là đơn giản, dễ chơi, trải nghiệm âm nhạc ấn tượng.

    PinOut!

    [​IMG]

    Đây là game bắn bi sắt, yêu cầu người chơi là sử dụng cần gạt để bắn các viên bi đi qua những chướng ngại vật và con đường ngoằn nghèo khác nhau để phá vỡ kỷ lục điểm số. Trò chơi có nền đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống âm thanh, hiệu ứng ấn tượng. Nó có một cách chơi khá đơn giản, dễ hiểu mà bất kỳ người nào cũng có thể thử sức, bao gồm cả trẻ em và những người không rành công nghệ. Tuy nhiên, muốn giành được điểm cao thì lại là điều không phải ai cũng làm được.

    Noblemen: 1896

    [​IMG]

    Trò chơi có đề tài chiến tranh, với bối cảnh diễn ra năm 1896. Nhiệm vụ của người chơi là vạch ra chiến lược tiến công kẻ thù, sử dụng lợi thế vị trí và các trang thiết bị quân sự có trong tay. Người chơi được tự mình trải nghiệm các trận đánh quy mô lớn, với đủ các loại vũ khí từ pháo, súng, kỵ binh, tàu thuyền cho tới khinh khí cầu. Điểm nhấn của trò chơi là tính năng cho phép người dùng nhảy vào tham gia trận chiến cụ thể, hoặc rút ra để quản lý chiến trường từ sa bàn lớn. Game có đồ họa đẹp và đòi hỏi cấu hình thiết bị cao để trải nghiệm.

    Animal Crossing: Pocket

    [​IMG]


    Trò chơi này là phiên bản di động đầu tiên của Animal Crossing, dòng game mô phỏng được phát triển và độc quyền phát hành trên các thiết bị chơi game của Nintendo từ năm 2001, được ví như The Sim của thế giới động vật. Trong game, người chơi sống trong một ngôi làng mà hàng xóm toàn bộ là các con vật được nhân cách hóa. Nhiệm vụ chính của game thủ là tham gia các hoạt động săn bắt, hái lượng, tìm kiếm hóa thạch...

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Những game Android xuất sắc của năm 2017

Share This Page