Quỹ tài trợ của Dash tiếp cận Venezuela

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 10, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 158)

    Dash đã tài trợ cho việc tiếp tục triển khai các dự án giáo dục tại Venezuela, trong khi chính phủ của nước này đang xem xét tạo ra loại tiền tệ mã hóa riêng cho mình.

    [​IMG]
    Quỹ tài trợ của Dash tiếp cận Venezuela

    Được điều hành bởi đội ngũ Dash Caracas, sáng kiến này tập trung vào việc tổ chức thêm 02 cuộc hội thảo để giúp hội nghị đầu tiên, thành công rực rỡ, vượt gấp đôi con số dự kiến. Hội nghị lần 2 và lần 3 sẽ đi sâu hơn, bàn về lộ trình tương lai, và quá trình tham gia vào hệ sinh thái của nó.

    Đề xuất đã được thông qua với sự hỗ trợ áp đảo từ cộng đồng (901 Có / 34 Không có / 55 Trung lập).

    Venezuela sẵn sàng cho sự thay đổi


    Trong khi mọi người đang dần chấp nhận Dash, Venezuela đang thử nghiệm tiếp cận với các loại tiền tệ kỹ thuật số khác. Trong một nỗ lực để thoát khỏi sự khủng hoảng tiền tệ, cũng như các biện pháp trừng phạt kinh tế mà đất nước này đang phải đối mặt, chính phủ Venezuela đã đưa ra một đề nghị phát triển một loại tiền tệ mã hóa dành cho “dầu khí” được gọi là Petro.

    Mặc dù bản thân loại coin mới này không đại diện cho một động thái hướng đến một nền tự do tài chính cho đất nước, nhưng đây là động thái “chính thức” cho thấy đất nước này đang hướng đền việc áp dụng hệ thống tiền tệ mới dựa trên công nghệ Blockchain.

    Một ưu điểm của Dash so với hệ thống tiền tệ hiện tại là phí giao dịch rất rẻ và giá trị đang ngày càng gia tăng


    Đồng tiền mã hóa này là loại tiền tệ mã hóa duy nhất sẵn sàng tham gia vào thị trường Venezuela đầy biến động. Là một hệ thống thanh toán, đồng tiền này cung cấp các giao dịch tức thời, với chi phí giao dịch thấp (chưa đến 1 cent) – gần đây nó đã giảm chi phí giao dịch xuống 10 lần. Ngoài ra, Dash còn có khả năng lưu giữ giá trị rất tốt. Giá Dash đã tăng mạnh trong năm nay, tăng từ mức $ 10 trong tháng 1 lên mức $ 800. Ngoài ra, có hơn 550 doanh nghiệp trên thế giới đã chấp nhận thanh toán bằng Dash, trong đó có 9 công ty tại Venezuela và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai.

    Tin liên quan:


    Nguồn: dashforcenews

    The post Quỹ tài trợ của Dash tiếp cận Venezuela appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Quỹ tài trợ của Dash tiếp cận Venezuela

Share This Page