Video cún cưng dạy bé tập bò hot nhất tuần qua

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 146)

    Cún cưng dạy em bé tập bò

    [​IMG]

    Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của chú chó "làm mẫu" cho em bé tập bò. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn phim nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Theo CatersNews, hai "nhân vật chính" trong đoạn clip là chú chó Simba, 11 tuổi và em bé Danny 11 tháng tuổi, được quay bởi mẹ bé là cô Jack Russell.

    Giao thông tắc nghẽn vì một chú sư tử

    [​IMG]

    Theo Newsflare, vụ việc xảy ra tại Vườn quốc gia Kruger thuộc Nam Phi. Khi luồng xe đang di chuyển, chú sư tử đực bỗng xuất hiện và đi theo chiều ngược lại. Nó tỏ ra không sợ sệt những gì xung quanh. Nhiều người đã tranh thủ ghi lại "cảnh tượng hòa bình" giữa động vật và con người này.

    Chú ngựa tức giận vì không được ăn cà rốt

    [​IMG]

    Chỉ vì không được ăn cà rốt, chú ngựa đã tỏ vẻ tức giận bằng cách liên tục đá chân sau và lắc đầu. Mọi việc chỉ chấm dứt khi chủ nhân của nó đưa cà rốt đến tận miệng.

    Cảnh tượng 3 mặt trời hiếm gặp

    [​IMG]

    Cảnh tượng hiếm gặp này vừa được chia sẻ hồi đầu tuần, xảy ra tại một khu trượt tuyết tại Thụy Điển. Theo Independent, hiện tượng này gọi là "Mặt trời ma", xảy ra khi Mặt trời mọc thấp, các tia sáng chiếu qua giọt nước li ti ở góc 22 độ, khúc xạ tạo thành vầng hào quang và hai bên sáng hơn bình thường.

    Đột nhập cửa hàng lấy trộm búp bê tình dục

    [​IMG]

    Theo Daily Mail, vụ trộm xảy ra vào khoảng 6h sáng 3/12 tại một shop chuyên bán đồ người lớn ở thành phố Melbourne, Australia. Tên trộm đã phá cửa bằng dụng cụ thô sơ và bình cứu hỏa, sau đó ăn trộm một con búp bê tình dục giá 4.500 USD và nhanh chóng rời đi. Hiện cảnh sát địa phương đang truy lùng tên trộm này.


    Bị cuốn vào tầng hầm giữ xe và bị xe tông vì mải nhìn điện thoại

    [​IMG]

    Một phụ nữ người Trung Quốc do mải nhìn vào màn hình điện thoại mà không hề biết rằng mình đã lọt vào khoang chứa xe ôtô trong hầm để xe. Khi đang loay hoay xử lý, cô bị chiếc ô tô bên ngoài đưa vào cán trọng thương. Theo LiveLeak, nạn nhân sau đó được nhân viên bảo vệ đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.


    Thoát chết trong gang tấc nhờ nhanh trí nhảy khỏi xe

    [​IMG]

    Khi đang chuẩn bị sang làn, người chạy xe máy bất ngờ đối mặt với tài xế ô tô đi chiều ngược lại và leo lên dải phân cách. Lập tức, anh nhanh trí rời khỏi chiếc xe trước khi ô tô lật và đè nát xe máy. Khoảnh khắc này chỉ xảy ra trong tích tắc. Vụ việc xảy ra tại thành phố Yết Dương (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc), khiến tài xế ôtô bị thương nhẹ nhưng chiếc xe máy đã bị hỏng hoàn toàn.

    Lâm Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Video cún cưng dạy bé tập bò hot nhất tuần qua

Share This Page