Novogratz cảm thấy Bitcoin vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 10, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 214)


    Novogratz cho biết, Bitcoin vẫn còn nhiều tiềm năng để phát triển bởi vì nó vẫn không là đòn bẩy cho các loại tài sản khác khi “tất cả người mua đều tham gia vào thị trường”.
    [​IMG]
    Novogratz cảm thấy Bitcoin vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển

    Sự tăng trưởng của Bitcoin trong vài ngày qua đã cho thấy, đây một thị trường tăng trưởng mạnh mẽ và điều này đã làm dấy lên câu hỏi liệu tiền tệ mã hóa đã phát triển đến đỉnh điểm của nó hay chưa hoặc đây chỉ mới là sự khởi đầu.

    Michael Novogratz, Giám đốc điều hành của Global Investment Partners, không nghĩ rằng thị trường đã đạt đến đỉnh cao. Theo ông, thị trường này vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển:


    “Sự tăng trưởng này có vẻ được tạo nên từ việc đầu cơ của cá mập. Giá có thể sẽ đạt đỉnh cao trong một khoảng thời gian ngắn – đây là một thị trường rất lớn, và vốn hóa thị trường vẫn còn có thể tiếp tục tăng lên trong thời gian tới”.

    Trong vài ngày qua, vốn hóa thị trường của Bitcoin đã tăng lên đến hơn 263 tỷ USD, và vẫn đang tiếp tục phát triển.

    Cùng với sự tăng trưởng vượt bậc đó, chúng ta có thể thấy rằng, tổng giá trị vốn hóa thị trường của các loại tiền tệ mã hóa đã vượt qua ngưỡng 400 tỷ USD.

    Mặc dù mọi người vẫn còn lo ngại về việc BTC tăng giá quá nhanh, nhưng Novogratz cho rằng giá Bitcoin sẽ vẫn chưa dừng lại ở con số này, mà sẽ còn tiếp tục tăng cao hơn nữa trong tương lai.


    “Một trong những lý do khiến nó không thể đạt đỉnh, thậm chí trong thời gian ngắn, thường là do thị trường không còn người mua. Họ không thể xử lý hết được số lượng người ồ ạt mua vào, và do đó tôi không nghĩ đây sẽ là đỉnh của Bitcoin. Tôi nghĩ rằng đây chỉ là một đợt đầu cơ điên cuồng”.

    Novogratz đã cố gắng bán một số Bitcoin của mình trước đó, nhưng ông không thể làm được vì khối lượng giao dịch quá lớn. Điều này cho thấy thị trường vẫn đang có dấu hiệu rất tích cực.

    Theo Bloomberg, ông đã chuyển dự đoán của ông về giá Bitcoin vào cuối năm tới lên mức $ 50.000, thay vì $ 40.000.

    [​IMG]

    Ông không cho rằng bong bóng Bitcoin sẽ sớm phát nổ


    Ông nói: “Bong bóng sẽ không vỡ cho đến khi tất cả các mọi người đều cố gắng đầu cơ, cho đến khi có đòn bẩy và hiện không có đòn bẩy nào trong hệ thống này.”

    Michael Novogratz dường như đã rất phấn khích khi giá Bitcoin tăng cao, nhưng 02 ngày trước, ông đã có một số quan ngại về những gì mà các chính phủ sẽ làm trong bối cảnh tiền tệ mã hóa đang phát triển quá mạnh mẽ.


    Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, ông đã nói: “Tôi lo ngại rằng nếu giá Bitcoin ngày càng tăng cao hơn thì chúng ta sẽ phải đối mặt với những quy định mới. Một trong những rủi ro lớn hiện nay là giá cả đang di chuyển quá nhanh đến nỗi các nhà quản lý tỏ ra lo lắng về điều này. Tôi có thể thấy giá Bitcoin tăng một cách chóng mặt $13.000 , $ 14.000 , $ 20.000 , $ 25.000 và có thể chính phủ sẽ bắt đầu để ý đến nó nhiều hơn “.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest

    ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK MỚI NHẤT TỪ PINK BLOCKCHAIN – TẤT TẦN TẬT BÍ KÍP, KIẾN THỨC VỀ THỊ TRƯỜNG TIỀN TỆ MÃ HÓA TỪ MINING ĐẾN TRADING! BẤM LIỀN TAY!

    [​IMG]

    The post Novogratz cảm thấy Bitcoin vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Novogratz cảm thấy Bitcoin vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển

Share This Page