Quan điểm của những nhà đầu tư hàng đầu trên thế giới về Bitcoin.

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 10, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 213)

    Tỷ phú Warren Buffett khuyên các nhà đầu tư hãy tránh xa Bitcoin, và cho rằng Bitcoin vốn không có thực. Trong khi đó nhà đầu tư huyền thoại Carl Icanhn nói rằng Bitcoin chính là bong bóng.


    [​IMG]

    Sự hoài nghi về Bitcoin.

    Theo nhận định của một nhà đầu tư huyền thoại, ông Carl Icahn nói rằng ông không thể hiểu được giá trị thực tại Bitcoin, và ông cho rằng Bitcoin chính là bong bóng.


    Tôi thực sự không thể hiểu được Bitcoin…Nếu bạn có tìm hiểu về bong bóng Bitcoin…nó chính là bong bóng

    Tỷ phú Warren Buffett đã khuyên các nhà đầu tư hãy tránh xa Bitcoin, cho rằng nó không có thực và nó đang hình thành bong bóng.


    Hãy tránh xa nó ra. Bitcoin vốn không có thực….ý nghĩ nó có một giá trị nội tại rất lớn là một trò đùa. Bitcoin là phương tiện để chuyển tiền

    Ray Dalio, một tỷ phú giàu có và là người sáng lập quỹ phòng hộ rủi ro lớn nhất trên thế giới, vẫn giữ quan điểm thận trọng.


    Bitcoin là một bong bóng…Đó là do người ta suy đoán, họ nghĩ rằng có thể bán nó với giá cao hơn….và như thế, nó là một bong bóng

    Bitcoin vẫn bị định giá thấp theo giá trị hiện tại.

    Cựu phố Wall và còn là quản lý quỹ phòng hộ, ông Michael Novogratz tuyên bố rằng Bitcoin và các Altcoin khác hoàn toàn có giá trị thực tại. Và Bitcoin có thể hoàn toàn thay thế cho Vàng, ông nói thêm giá Bitcoin có thể đạt 40.000 USD vào cuối năm 2017.


    Giá trị vốn hóa thị trường tiền điện tử là 300 tỷ USD. Tôi có cảm giác rằng con số đó sẽ còn tiến xa hơn nhiều

    Đồng sáng lập PayPal và nhà đầu tư công nghệ tài chính, Peter Thiel cho rằng Bitcoin có tiềm năng rất lớn. Trong một cuộc phỏng vấn CNBC, ông nói rằng:


    Tôi có sự hoài nghi về tiền điện tử, và tôi nghĩ rằng mọi người đang đánh giá thấp Bitcoin…là bởi vì nó giống như một hình thức tiền dự trữ, nó giống như vàng vậy và nó chỉ là một cửa hàng có giá trị, không cần sử dụng Bitcoin cho việc thanh toán.

    Người ta đang ngày càng hoài nghi về đồng Bitcoin, tuy vậy cũng ko ngăn cản được các nhà đầu tư người Nga đầu tư vào Bitcoin. Ví dụ như các tỷ phú như Roman Abramovich, Aleksandr Frolov và Aleksandr Abramov được cho là đang đầu tư một khoản tiền rất lớn vào thị trường tiền điện tử, đặc biệt là vào Bitcoin.

    Cặp đôi song sinh nhà Winklevoss, đã trở thành những tỷ phú Bitcoin đầu tiên, khi họ quyết định đầu tư vào tiền điện tử vào năm 2013.

    Thời gian sẽ cho biết những người trong số những nhà đầu tư này là đúng. Cho dù bạn là ai, hãy giữ vững lập trường của mình.


    Theo cointelegraph

    Biên dịch bởi: Blogtienao.com

    The post Quan điểm của những nhà đầu tư hàng đầu trên thế giới về Bitcoin. appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Quan điểm của những nhà đầu tư hàng đầu trên thế giới về Bitcoin.

Share This Page