Nvidia ra mắt card đồ họa giá 3.000 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 152)

    Có giá bán 2.999 USD, sản phẩm này hướng tới việc tập trung vào AI, học sâu, dựng hình 3D và xử lý các mô phỏng khoa học.

    Với hơn 21,1 tỷ bóng bán dẫn, giúp nâng cao hiệu suất lên 110 teraflop cùng với bộ nhớ HBM2 12GB, 5120 lõi CUDA và 640 lõi "tensor", Titan V được cho là có khả năng học sâu gấp 9 lần các phiên bản trước. Thiết kế bên ngoài của thiết bị với hai màu vàng, đen cũng mang lại cảm giác ấn tượng và hiện đại. Công nghệ làm mát được áp dụng là buồng hơi và tản nhiệt đồng. Phía sau được trang bị ba cổng DisplayPorts và một cổng HDMI.

    [​IMG]

    Theo Nvidia, đây là một bước nhảy vọt đáng kể về công nghệ so với hầu hết các sản phẩm trước đó. Bởi Titan V là card đồ họa có GPU (bộ xử lý đồ họa) đầu tiên được phát triển dựa trên kiến trúc Volta mới của hãng.

    Từ hơn một năm rưỡi trở lại đây, sản phẩm của NVidia sử dụng kiến trúc Pascal và GTX 1080 là một trong những card đồ họa cho game tốt nhất hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, kiến trúc Volta mới mang tới nhiều hi vọng hơn, tất nhiên đi kèm với nó là chi phí sản xuất cũng đắt đỏ hơn. Điều này lý giải một phần cho mức giá xấp xỉ 3.000 USD của Titan V.

    [​IMG]

    Theo The Verge, ông Jensen Huang, sáng lập kiêm CEO của Nvidia cho biết hãng có tham vọng phá vỡ các giới hạn về hiệu năng và AI bằng công nghệ mới của mình. Tham vọng của Huang là muốn đưa Titan V tới tay tất cả các nhà khoa học và nghiên cứu trên khắp thế giới.

    Tuy nhiên, theo quy định, mỗi khách hàng chỉ có thể mua tối đa hai chiếc Titan V mà thôi.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Nvidia ra mắt card đồ họa giá 3.000 USD

Share This Page