Gấu mẹ ăn thịt con chết lúc đẻ trong vườn thú Đức

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 10, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 155)

    [​IMG]

    Gấu Bắc cực mẹ bên con non sống sót. Video: Storyful.


    Vườn thú Tierpark ở Berlin đang lo lắng theo dõi liệu con gấu Bắc cực mới sinh có thể sống sót qua những ngày đầu tiên hay không khi khả năng tử vong của nó đặc biệt cao, theo Express. Gấu mẹ Tonja sinh con vào đêm hôm 6/12. Vườn thú cho biết cả gấu mẹ và con non đều khỏe.

    Tuy nhiên, chị em của con gấu non sống sót chết ngay lúc sinh và bị mẹ ăn thịt ngay trong đêm. Con gấu non còn lại đang ở trong giai đoạn chủ quyết định bởi tỷ lệ tử vong của gấu Bắc cực con là 50%.

    Con gấu chào đời là con của gấu cái Tonja, 8 tuổi, và gấu đực Wolodja, 6 tuổi. Đứa con đầu tiên của chúng là Fritz chết hồi tháng 3 khi mới 4 tháng tuổi do biến chứng của bệnh nhiễm trùng gan.

    "Chúng tôi rất vui mừng. Nhưng, giống như năm ngoái, giờ là lúc để cầu nguyện. Khả năng gấu con chết trong 10 ngày đầu tiên đặc biệt cao", Andreas Knieriem, giám đốc vườn thú cho biết.

    Con gấu sống sót dài khoảng 30 cm nhưng giới tính của nó chưa được xác định bởi các nhân viên không thể đến gần con non và mẹ nó trong vài ngày đầu tiên.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Gấu mẹ ăn thịt con chết lúc đẻ trong vườn thú Đức

Share This Page