Bifinex đang gặp phải vấn đề với việc rút tiền

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 9, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 171)

    Bitfinex tiếp tục vướng phải vấn đề trong việc rút tiền, sàn giao dịch đang nhận được rất nhiều khiếu nại từ khách hàng khi họ đãng chờ rất nhiều ngày mà tiền vẫn chưa về đến ví của mình. Sàn giao dịch cho rằng họ vẫn còn bị ảnh hưởng từ cuộc tấn công DDoS trong những ngày trước, và sự nghẽn mạng do giá Bitcoin tăng quá cao cũng tạo nên áp lực cho Bitfinex.

    [​IMG]
    Bifinex đang gặp phải vấn đề với việc rút tiền
    Nhiều khách hàng đang than phiền rằng yêu cầu rút tiền của họ không được xử lý


    Với bản cập nhật mới, Bitfinex ngày càng nhận được nhiều phản ánh của khách hàng về việc chậm giải quyết các giao dịch rút tiền, công ty đã đưa ra một thông báo giải thích nhằm làm rõ những lý do mà người dùng không thể rút được tiền của họ.


    Thông báo có tiêu đề: “Explaination”Tạm dịch: “Giải thích” – cho biết “Trong vài ngày qua, chúng tôi đã phải đối mặt với việc giải quyết một khoản tiền gửi và rút không lồ, vào thời điểm đó, chúng tôi đồng thời đã bị tấn công DDoS bằng hình thức yêu cầu gửi và rút tiền với số tiền rất nhỏ. Đó là một cuộc tấn công mạnh mẽ vào nguồn vốn của chúng tôi”. Nhóm phát triển Bitfinex cho biết thêm: “cả hai mạng lưới Ethereum và Bitcoin đều đang bị tắc nghẽn”, và khẳng định rằng việc này đã gây ra tính trạng “một số lượng lớn các yêu cầu rút tiền đã không thể được thực hiện và bị bỏ qua.”

    Thông báo này tuyên bố rằng “các yêu cầu gửi và rút tiền “mới” đã được xác nhận và hệ thống đã hoạt động bình thường trở lại”, và “tất cả các khoản rút tiền không thành công trong khoảng thời gian – ngày 4 và 5 tháng 12 cần phải được kiểm tra lại và thêm vào danh sách để tái xác nhận.” Sàn giao dịch cho biết họ đã hoàn tất bảo trì để cải thiện hệ thống [của họ], nghĩa là mọi thứ đã trở lại bình thường. Gần như mọi sàn giao dịch khác đều phải đối mặt với những vấn đề tương tự liên quan đến việc rút tiền trong khoảng thời gian này. Do quy mô khách hàng ngày càng tăng, chúng tôi đã mất nhiều thời gian hơn để xử lý các khoản rút tiền không thành công.”

    Khách hàng vẫn tiếp tục phàn nàn trong khi Bitfinex cho rằng hệ thống đã hoạt động bình thường trở lại


    Mặc dù Bitfinex đã lên tiếng đảm bảo, nhưng nhiều khách hàng vẫn phàn nàn rằng việc rút tiền của họ vẫn chưa được xử lý. Rất nhiều Redditors cáo buộc rằng họ vẫn chưa nhận được tiền mặc dù đã nhận được hàng trăm xác nhận trên blockchain. Trang trạng thái của sàn giao dịch cho thấy, tất cả các hệ thống đang hoạt động và ảnh hưởng từ cuộc tấn công DDoS đã được giải quyết. Điều này đã làm cho khách hàng càng thêm hoang mang khi đến nay vẫn còn rất nhiều người chưa nhận được tiền của mình.

    Các vấn đề việc rút tiền đã làm tăng sự nghi ngờ đối với hoạt động của Bitfinex – với sự sụt giá hơn 90% của ETP và NEO trên sàn, dẫn đến việc thanh lý đột ngột, cùng với việc rò rỉ các báo cáo của cổ đông, yêu cầu giám sát mối quan hệ giữa Tether và Bitfinex. Sàn giao dịch cũng đã tiến hành những gì mà nhiều người coi là một vụ kiện bất hợp lý với một tài khoản twitter vô danh gọi là Bitfinexed – người đã đưa ra nhiều cáo buộc liên quan đến các hoạt động của Bitfinex.

    Tin liên quan:


    Nguồn: newsbitcoin


    The post Bifinex đang gặp phải vấn đề với việc rút tiền appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bifinex đang gặp phải vấn đề với việc rút tiền

Share This Page