55 tỷ Ripple đã bị khóa trong ngày hôm qua, giá XRP thay đổi

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 9, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 164)

    Ripple đã có hành động như đã hứa, khóa các khoản ký quỹ trong một chương trình nhằm giới hạn về số coin được bán ra hàng tháng.

    [​IMG]
    55 tỷ Ripple đã bị khóa trong ngày hôm qua, giá XRP thay đổi

    Một giao dịch để khóa 55 tỷ XRP trong tài khoản ký quỹ đã được hoàn thành. Hợp đồng cuối cùng – 1 tỷ XRP đã được hoàn thành.

    [​IMG]

    Ripple sẽ có thêm một khoản tiền bị khóa dùng cho quảng cáo và sử dụng nhằm phát triển hệ thống trong tương lai. 1/2 số lượng XRP được tạo ra đã bị khóa, và thị trường trading được giới hạn ở mức khoảng 35 tỷ XRP.

    Tin tức, đã làm giá Ripple tăng lên, nâng nó lên mức $ 0.248.


    “Bằng cách bảo đảm tỷ lệ % của XRP trong việc ký quỹ, mọi người có thể xác định được nguồn cung tối đa của thị trường”.

    Việc nguồn cung của XRP quá lớn đã làm cho các nhà đầu tư lo lắng, và việc khóa sổ ký quỹ sẽ hạn chế việc dump giá. Nhưng kể từ khi khóa số lượng coins này, trader vẫn còn thắc mắc rằng Ripple sẽ có thêm những định hướng gì cho tương lai.

    Trong vòng 54 tháng sau đó (khoảng gần 5 năm), 1 tỷ coin XRP đó sẽ được bán hoặc được sử dụng. Vì đó là khoảng thời gian khá dài, Ripple có thể đã được thông qua bởi các ngân hàng. Trong trường hợp một hệ thống mới tồn tại, XRP có thể sẽ trở nên có giá trị hơn, đặc biệt nếu mạng lưới có thể được các ngân hàng thông qua và sử dụng nó để xử lý một phần nhỏ khối lượng giao dịch.

    Vào cuối mỗi tháng, số lượng XRP không bán được sẽ quay trở lại vào số coin ký quỹ.

    Một số người vẫn không quá mặn mà với Ripple, khi XRP tăng lên mức $ 0.30, nhưng giá sẽ có thể giảm xuống còn $ 0.15, nếu một số traders muốn kéo nó xuống. Điều có ích nhất cho Ripple là tiếp tục trở thành đối tác lâu dài với nó (HOLD) và giúp nó phát triển một số ứng dụng thực tế cho đồng tiền này.

    Ngoài ra, số lượng XRP trong khoản tiền ký quỹ có thể không được trao đổi công khai, mà có thể được bán trực tiếp cho các đối tác hoặc ngân hàng, hoặc trên thị trường OTC, điều này sẽ ít gây ảnh hưởng đến giá cả thị trường.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest


    The post 55 tỷ Ripple đã bị khóa trong ngày hôm qua, giá XRP thay đổi appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - 55 tỷ Ripple đã bị khóa trong ngày hôm qua, giá XRP thay đổi

Share This Page