Bitcoin lại bị nghẽn mạng, hơn 200.000 giao dịch chưa được xác nhận

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 9, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 207)

    Bitcoin đang hướng đến mục tiêu $ 20.000, và mạng lưới Bitcoin có thể sẽ bị nghẽn trong một khoảng thời gian ngắn.

    [​IMG]
    Bitcoin lại bị nghẽn mạng, hơn 200.000 giao dịch chưa được xác nhận

    Đây là một tuần khá thú vị đối với Bitcoin, một chuỗi sự kiện sắp tới sẽ giúp Bitcoin tiếp tục tăng lên. Mọi chuyện đã diễn ra rất suôn sẻ cho đến khi đã có một sự điều chỉnh Diff , kéo dài thời gian tạo khối lên đến hơn 13 phút.

    Giá thị trường BTC đã ngừng tăng và giảm xuống mức $ 16.742. Bitcoin Cash đã tăng trưởng hơn 12% lên mức $ 1.552,11.

    Hơn 200.000 giao dịch đang chờ xác nhận do người dùng muốn di chuyển tiền của mình vì nhiều lý do khác nhau như lợi nhuận hoặc muốn chuyển sang các sàn giao dịch khác.

    [​IMG]

    Trong tuần qua, số lượng giao dịch chưa được xác nhận đã giảm xuống mức có thể quản lý được – khoảng 50.000 giao dịch, và đôi khi lên mốc 60.000. Nhưng hơn một ngày nay, hơn 220.000 giao dịch đang phải chờ đợi để được “thông quan”.

    [​IMG]

    Bitcoin sẽ trải qua giai đoạn khó khăn trong 02 tuần tới. Thứ nhất, Diff sẽ tăng trong vòng 16 ngày tới. Sau đó, vào thứ 2 tuần tới, sàn giao dịch tương lai của CBOE sẽ được ra mắt, tiếp theo là CME trong khoảng 1 tuần sau đó, và điều này chưa biết sẽ có tác động như thế nào đến giá Bitcoin.

    Có thêm một yếu tố nữa – Bitcoin Cash, có thể sẽ tiếp tục lật đổ Bitcoin, do việc thay đổi Diff. Cơ chế điều chỉnh Diff của BCH sẽ trở nên linh hoạt hơn và một lần nữa giúp các thợ mỏ có lợi nhuận cao hơn.

    [​IMG]

    Tại thời điểm này, một sự bứt phá giữa Bitcoin và Bitcoin Cash sẽ khó có thể xảy ra, nhưng có thể lịch sử sẽ lặp lại. Bitcoin đang được cộng đồng ủng hộ và hiện số lượng tiền mặt đầu tư đổ vào Bitcoin cũng đang nhiều hơn, giúp có nhiều quyền lực hơn so với Bitcoin Cash.

    John McAffee vẫn đang có dự đoán rất tích cực:

    [​IMG]


    John McAfee: Bitcoin hiện ở mức $ 16.600. Những người tin rằng đây là một bong bóng chỉ đơn giản là đã không hiểu gì về Blockchain, hoặc họ đã không đủ can đảm để tham gia vào thị trường này. Bong bóng là điều không thể xảy ra trong mô hình này. Vì vậy, đây chỉ có thể là một đợt điều chỉnh mới mà thôi.

    Nhưng sự kiện nghẽn mạng này vẫn đang gây ra nhiều lo lắng, nhất là khi chúng xảy ra đột ngột và gây ra sự hỗn loạn trong cộng đồng.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest

    The post Bitcoin lại bị nghẽn mạng, hơn 200.000 giao dịch chưa được xác nhận appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bitcoin lại bị nghẽn mạng, hơn 200.000 giao dịch chưa được xác nhận

Share This Page