Trăn dài 3 m bị giáo sư trường đại học tóm gọn

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 8, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 182)

    [​IMG]

    Giáo sư thực vật học NB Singh dùng tay không bắt một con trăn lớn lẻn vào gây náo loạn trong khuôn viên trường Đại học Shyama Prasad Mukherjee ở Allahabad, Ấn Độ, GrindTV hôm 7/12 đưa tin.

    "Vì đang bận trao đổi với giáo sư thỉnh giảng nên ban đầu tôi hơi do dự. Nhưng khi nghĩ các sinh viên có thể giết chết con trăn, tôi vội chạy đến và bắt con vật nặng 24 kg này", giáo sư Singh kể lại. Ông khá quen thuộc với việc bắt trăn. Đây là con trăn thứ 15 ông bắt được trong 12 tháng qua.

    Tuy nhiên, con trăn dài gần ba mét chống cự quyết liệt khiến ông khá vất vả. "Con trăn tỏ ra rất chống đối, khiến tôi phải vất vả lắm mới giữ được nó", giáo sư Singh cho biết. Sau một lúc xoay sở, ông cũng khuất phục được con vật và đặt nó vào trong bao tải an toàn.

    Giáo sư Singh cho biết mục đích ông bắt con trăn và giúp thả nó về tự nhiên là để mọi người hiểu rằng loài trăn không nguy hiểm, trừ khi bị kích động. Giáo sư Singh giao lại con trăn cho cơ quan quản lý rừng Soraon. Họ dự định sẽ đưa con trăn đến Sankargarh và thả về tự nhiên.

    Thu Thảo

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Trăn dài 3 m bị giáo sư trường đại học tóm gọn

Share This Page