Lightning Strikes: Giao dịch Multihop Lightning đầu tiên của Bitcoin trên Mainnet

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 8, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 116)

    Nhanh chóng, Lightning Network (LN) trên Bitcoin đã có một bước tiến gần hơn với cuộc sống hiện tại. Nhà phát triển Lightning Labs đã cho phát sóng trực tiếp bản demo cho thấy một giao dịch đa mạng lưới LN đã chính thức được diễn ra trên BTC.

    [​IMG]
    Lightning Strikes: Giao dịch Multihop Lightning đầu tiên của Bitcoin trên Mainnet
    Multihop Lightning – một thành tựu lớn


    Bản demon được phát trên Lightning Labs Youtune Channels, theo sau đó là thông báo của ứng cử viên đầu tiên 1.0 sẽ được phát hành trực tuyến trên testnet, sẽ có khả năng tương tác và triển khai bởi ACINQ, Blockstream và Lightning Labs.


    “Phương thức thanh toán này đánh dấu khoản thanh toán đa nhiệm đầu tiên trên mạng lưới Bitcoin. Tất cả các giao dịch được thực hiện hoàn toàn off-chain, ngay lập tức, và hầu như không có lệ phí. Lightning cho phép thanh toán ngay lập tức, miễn phí đối với Bitcoin, cho phép hệ thống có thể mở rộng thêm sang các loại coins khác. Thêm vào đó, Lightning đã tạo ra các trường hợp sử dụng mới cho Bitcoin khi có khả năng gửi các khoản tiền nhỏ, ngay lập tức với chi phí thấp “.
    Giúp mọi người có thể dùng Bitcoin để mua Coffee


    Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với Bitcoin. Không chỉ được tích hợp sẵn, tất cả đều sẽ tương thích với mạng lưới, và dường như cho phép nó triển khai những tính năng trên trong tương lai sắp tới. Vì Eclair, C-Lightning, Zap WalletLnd App sẽ hoạt động trong những tháng tới, bitcoin sẽ mở rộng quy mô có thể xác nhận nhiều giao dịch / giây, với mức phí chuyển khoản thấp hơn bao giờ hết. Mặc thời gian phát hành mainnet vẫn chưa được công bố, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ ra mắt chính thức trước khi kết thúc quý I năm 2018.

    Với một thông số hoàn chỉnh, những loại coins khác cũng sẽ có thể phát triển và tích hợp LN vào các sản phẩm của mình, khởi động bộ vi xử lý trên các kênh riêng của họ và hơn thế nữa. Đợt Demo lần này thậm chí còn bao gồm việc thanh toán cho một cửa tiệm cà phê và Yalls.org – một trang web thanh toán lệ phí của các thủ tục hành chính với mạng lưới LN. Các trường hợp sử dụng mới của công nghệ này sẽ xuất hiện khi phần mềm này được phát triển và cải tiến, nhưng các ứng dụng sáng tạo này sẽ sớm được triển khai trong tương lai.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitsonline




    The post Lightning Strikes: Giao dịch Multihop Lightning đầu tiên của Bitcoin trên Mainnet appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Lightning Strikes: Giao dịch Multihop Lightning đầu tiên của Bitcoin trên Mainnet

Share This Page