Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 6 tháng 12

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 8, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 124)

    Khi giá Bitcoin ngày càng lên cao và không có dấu hiệu giảm, chắc chắn rằng sắp tới sẽ có một đợt điều chỉnh.

    Liệu thị trường có thể tiếp tục lên cao hơn hay không? Chắc chắn, nó có thể!

    [​IMG]
    Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 6 tháng 12

    Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng đã đến lúc các nhà đầu tư Bitcoin bắt đầu kiếm được một phần lợi nhuận từ vị trí đầu tư. Họ sẽ có nhiều cơ hội để thiết lập lại vị thế dài hạn ở các mức thấp hơn khi đợt điều chỉnh bắt đầu.

    Việc thị trường Bitcoin Futures sẽ được ra mắt trong vài ngày tới, sẽ tạo ra một nhóm người gọi là “short seller” – những người đặt cược vào việc thị trường sẽ có xu hướng đi xuống. Lần đầu tiên, những chú “bò” sẽ phải đối mặt với “gấu”.

    Rất khó để dự đoán liệu những “short sellers” sẽ làm cho thị trường đi xuống dẫn đến việc thanh lý dài hạn hoặc những chú “bò” sẽ thất thủ trước “gấu”. Việc tìm hiểu về vấn đề này sẽ giúp bạn giảm thiểu được khá nhiều rủi ro.

    BTC / USD


    Kể từ mức đáy $ 5.450,86 vào ngày 12 tháng 11, chỉ có một chiến lược đã làm cho Bitcoin tăng giá nhanh chóng, đó là mua và giữ. Các trader mua ở mức đáy thấp nhất đang có được 150% lợi nhuận trong vòng chưa đầy một tháng.

    Tuy nhiên, chúng tôi không thể tin được rằng nó lại tăng giá nhanh chóng đến như vậy. Chúng tôi vẫn chờ đợi giá Bitcoin sẽ giảm xuống đôi chút hoặc một đợt điều chỉnh mạnh tạo ra một điểm vào tốt đối với thị trường này.

    [​IMG]

    2 năm về trước, chúng tôi nhận thấy rằng bất cứ khi nào RSI đạt đến gần mức 89, nó sẽ có một sự điều chỉnh, mặc dù không xảy ra ngay lập tức. Xu hướng tăng hiện tại đã đẩy RSI vượt qua mức đó, xu hướng điều chỉnh sẽ có thể xảy ra trong tương lai.

    Giá Bitcoin sẽ diễn biến như thế nào?

    Bitcoin có thể sẽ đối mặt với kháng cự giữa $ 13.380.68 và $ 15.252.86, mức Fibonacci quan trọng.

    Mục tiêu sẽ là mức $ 15.252.86 cao hơn khoảng 12% so với mức hiện tại.

    Bạn nên đặt một phần lợi nhuận tại mức hiện tại và mức dừng lỗ tại các vị trí còn lại tùy theo mức độ chấp nhận rủi ro của bản thân. Đối với các trader đang không tham gia vào thương vụ này, chúng tôi đề nghị mọi người nên chờ đợi, cho đến khi chúng ta có được một đợt điều chỉnh và có cơ hội tham gia vào thị trường với rủi ro thấp.

    ETH / USD


    Trong phân tích trước đây, tôi đã dự đoán mục tiêu là $ 652. Một vài độc giả tin rằng mức này sẽ đạt được vào tháng 12 năm nay. Nhưng khả năng này giờ đây khó có thể xảy ra. Mô hình tam giác tăng dần đã hình thành trong 7 tháng vừa qua. Do đó, Ethereum có thể sẽ mất từ 2 đến 3 tháng nữa mới đạt được mục tiêu đó. Một điều cần ghi nhớ là không phải tất cả những dự đoán của chúng tôi đều chính xác. Vì vậy, các trader nên luôn luôn bảo vệ vị trí của mình với một mức dừng lỗ hợp lý.

    [​IMG]

    Sự phục hồi từ mức $ 388,55 đang diễn ra mạnh mẽ. Tuy nhiên, nó không thể vượt qua được mức $ 480.

    Giá Ethereum đã xuống dưới đường EMA 20. Nó đã có sự hỗ trợ mạnh mẽ giữa mức $ 388 và $ 400. Tôi hy vọng mức này sẽ được giữ vững.

    Tuy nhiên, chúng tôi không thấy bất kỳ thiết lập mua nào ở mức hiện tại. Chúng tôi sẽ chờ đợi và xem xét diễn biến trong vài ngày tới trước khi đưa ra bất kì lời khuyên nào.

    BCH / USD


    Chúng tôi đã đề nghị một vị trí dài ở mức $ 1.420 trong phân tích trước đây. Vị thế này đã đạt được vào ngày 01 tháng 12, và dừng lại ở mức $ 1.622,99 vào ngày 03 tháng 12.

    [​IMG]

    Với việc Bitcoin thu hút được tất cả sự chú ý, các altcoins đã không thể tìm thấy bất kỳ hỗ trợ nào từ những chú “bò”.

    Kết quả là, Bitcoin Cash đã phá vỡ đường EMA 20, đây là một đợt sóng không rõ ràng. Tuy nhiên, mức hỗ trợ quan trọng là $ 1.180 vẫn còn, tôi đề nghị mọi người nên giữ yên vị thế hiện tại.

    Tuy nhiên, tôi đề nghị nâng mức dừng lỗ từ $ 1.120 lên $ 1.170, ngay dưới mức đáy của ngày 30 tháng 11, bởi vì, nếu giá rơi xuống dưới mức này, Bitcoin Cash có thể rơi tự do về mức $ 854.

    Giá sẽ trở nên khởi sắc khi nó vượt qua được đường EMA 20.

    XRP / USD


    Chúng tôi đã bắt đầu một vị trí dài ở mức $ 0,251. Vị trí này được kích hoạt vào ngày 01 tháng 12. Tuy nhiên, trái với mong đợi của tôi, Ripple đã không đạt được mức $ 0,28.

    [​IMG]

    Đợt giảm giá này sẽ không thể vượt qua mức Fibonacci retracement 61,8% từ mức $ 0,281 xuống $ 0,2195.

    Sau khi dao động trong phạm vi an toàn 3 ngày, giá đã sụt giảm vào ngày 05 tháng 12. Hôm qua, nó đã xuống dưới mức dừng lỗ $ 0,2195 của chúng tôi.

    Giờ đây, giá có thể tiếp tục giảm sâu xuống mức $ 0,19.

    LTC / USD


    Litecoin cũng cho thấy sức mạnh đáng kể của mình. Nó đã đạt đỉnh là $ 106,334 vào ngày 03 tháng 12. Tuy nhiên, nó rất khó thoát khỏi đường kháng cự của kênh tăng dần. RSI cũng đang hình thành sự phân kỳ âm, cho thấy sự tăng trưởng không rõ ràng.

    [​IMG]

    Nếu Litecoin không thoát khỏi mức kháng cự trên trong vòng 1-2 ngày, nó có thể sẽ giảm xuống dưới đường EMA 20.

    Mặt khác, nếu nó vượt qua mức $ 105, tục xu hướng đi lên sẽ tiếp tục và giá có thể chạm mức $ 125.

    Vì tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào ở mức hiện tại, tôi sẽ không đưa ra bất kì lời khuyên nào về nó.

    DASH / USD


    Tôi đã dự đoán rằng Dash sẽ gặp khó khăn khi có thể thoát khỏi kênh dao động, và đó là những gì đã xảy ra.

    [​IMG]

    Sau khi test mức đỉnh trong vòng 3 ngày, Dash đã có chiều hướng giảm giá vào ngày 05 tháng 12.

    Nó đã bắt đầu suy giảm và đang đe dọa sẽ xuống dưới mức hỗ trợ của kênh. Vùng hỗ trợ tiếp theo nằm tại đường EMA 20 , ở mức $ 640 và nếu mức này cũng bị phá vỡ, Dash có thể giảm xuống mức $ 605,66, mức Fibonacci 38,2% từ $ 266,99 đến $ 815.

    Tôi sẽ chờ đợi đợt giảm giá này kết thúc trước khi quyết định tham gia vào thị trường. Tốt hơn là bạn nên đứng bên ngoài cuộc chơi vào lúc này.


    Tiền là của bạn, quyết định đầu tư hay không là ở bạn. Bài viết không đưa ra lời khuyên nên đầu tư một coin nào cụ thể. Hãy là một nhà đầu tư tiền mã hóa thông minh. Chúc bạn thành công.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    The post Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 6 tháng 12 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Phân tích giá Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple, Litecoin, Dash ngày 6 tháng 12

Share This Page