Hàn Quốc ban hành lệnh cấm Bitcoin Futures sau khi các nhà quản lý lo lắng về vấn đề thuế...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 7, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 231)

    Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC) Hàn Quốc tuyên bố Bitcoin Futures sẽ không được phép phát triển tại đất nước này.

    [​IMG]
    Hàn Quốc ban hành lệnh cấm Bitcoin Futures sau khi các nhà quản lý lo lắng về vấn đề thuế thu nhập
    ‘Thị trường hạ nhiệt’


    Trong các cảnh báo về vấn đềvề luật pháp vào hôm thứ 3, các nhà quản lý đã có những biện pháp nhằm hạn chế xu hướng tăng trưởng của thị trường Mỹ và Nhật Bản đồng thời cấm các futures trading, và đề xuất một khoản thuế đối với các giao dịch.

    Korea Herald cho biết kế hoạch này đã làm cho một số hội thảo thông tin về thị trường tương lai của một số công ty đã bị hủy bỏ.

    Bao gồm Shinhan Financial Investment, một nhánh của Tập đoàn tài chính Shinhan – hồi tháng trước tuyên bố ngân hàng của họ đang phát triển các thiết bị ví Bitcoin dành cho khách hàng.

    Theo như nguồn tin đến từ Shinhan Financial, họ đã nói với Herald rằng:


    Thu hút sự chú ý của nhà đầu tư vào Bitcoin Futures có thể là cách để làm hạ nhiệt thị trường vào lúc này.

    Hàn Quốc đang ngày càng thận trọng đối với sự phát triển của Bitcoin, rất nhiều nhà đầu tư và quản lý đang có vẻ e dè trước việc kiểm soát nghiêm ngặt các hoạt động liên quan đến thị trường này.

    Tính đến tháng 9 năm nay, các dự án ICOs đã không còn được phép hoạt động. Bắt đầu từ tháng sau, traders sẽ chỉ có thể sở hữu một tài khoản cho tất cả các hoạt động của họ, và cần phải công khai danh tính thực sự của mình.

    CEO Ex-Korbit – ông Kim Jin-Hwa tuyên bố: “Các công nghệ mới tại Hàn Quốc đang bị hạn chế bởi một số quy định”

    [​IMG]

    Có thể truy thu thuế thu nhập đối với thị trường tiền tệ mã hóa


    Trong khi đó, Bitcoin có thêm một đợt tăng giá sau khi có thông tin cho rằng Mỹ đã cho phép CBOE và CME Group tiến hành giao dịch Bitcoin Futures. Trong những ngày sau đó, Nhật Bản cũng thông báo rằng họ cũng sẽ cho phép Futures Trading, và sẽ thay đổi luật chứng khoán để phù hợp với điều này.

    CEO của sàn giao dịch Tokyo – Shozo Ohta trả lời phỏng vấn với Bloomberg rằng:


    Để đạt được điều này, chúng tôi sẽ thành lập một nhóm nghiên cứu các khía cạnh khác nhau, bao gồm tình trạng hiện tại của Bitcoin, triển vọng của nó, và nó đóng vai trò như thế nào trong xã hội Nhật Bản.

    Trong ngày hôm nay, cơ quan giám sát tài chính Hàn Quốc FSC cũng đã công bố rằng, họ đang xem xét truy thu thuế thu nhập trong thị trường tiền tệ mã hóa.

    Một viên chức của cơ quan thuế quốc gia cho biết:


    Nguyên tắc cơ bản của việc đánh thuế thu nhập là thu thập dữ liệu chi tiết về các giao dịch cũng như người đã thực hiện giao dịch. Để đưa ra quyết định cuối cùng, chúng tôi đang xem xét về việc sẽ cải tiến hệ thống thu thập dữ liệu của mình.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitcoinist

    The post Hàn Quốc ban hành lệnh cấm Bitcoin Futures sau khi các nhà quản lý lo lắng về vấn đề thuế thu nhập appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Hàn Quốc ban hành lệnh cấm Bitcoin Futures sau khi các nhà quản lý lo lắng về vấn đề thuế...

Share This Page