Tổng số vốn hóa thị trường cryptocurrency đạt 378 tỷ USD, cao hơn hẳn JPMorgan

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 7, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 165)

    Tổng số vốn hóa thị trường cryptocurrencies đã tăng hơn 25 tỷ USD trong ngày hôm qua khi giá trị của Bitcoin chạm mức kỷ lục mới – 13.000 USD. Cú huých này đã khiến các đồng cryptocurrency vượt mặt JPMorgan.

    Bitcoin phá vỡ mốc 13.000 USD


    Theo CoinMarketCap, giá Bitcoin trung bình toàn cầu đã vượt mức 13.000 USD vào chiều tối hôm qua. Được biết, rạng sáng ngày 5.12, đồng coin này cũng đã phá vỡ con số 12.000 USD và nâng tổng vốn hoá thị trường lên 200 tỉ USD, thiết lập kỉ lục cao nhất mọi thời đại. Như vậy, chỉ trong vòng chưa đến một ngày Bitcoin đã tăng hơn 1.000 USD và điều này có vẻ như khiến mọi thứ bớt thú vị hơn nhiều.

    [​IMG]
    Dữ liệu từ Coinmarketcap
    Cryptocurrency có vẻ như giá trị hơn hẳn JPMorgan


    Tuy nhiên, với sự sự tăng trưởng của Bitcoin, tổng số vốn hóa thị trường cryptocurrecny đã đạt giá trị cao hơn hẳn ông lớn trong lĩnh vực đầu tư ngân hàng – JPMorgan Chase.

    Thật vậy, sau khi tăng 25 tỷ USD vào ngày hôm qua, vốn hóa thị trường cryptocurrency đã đạt 378 tỷ USD, cao hơn JPMorgan 11 tỷ USD.

    [​IMG]
    Tổng số vốn hóa thị trường cryptocurrency đạt hơn 378 tỷ USD
    Từ hôm nay, cộng đồng nên ngừng nói về JPMorgan


    Thắng lợi này có lẽ sẽ giúp các nhà đầu tư Bitcoin dài hạn ngẩng cao đầu trước Jamie Dimon.

    Nếu như bạn chưa biết, Jamie Dimon là nhà điều hành ngân hàng lớn của Phố Wall. Ông được biết đến với những phát biểu tiêu cực về Bitcoin. Dimon từng gọi đồng coin này là “trò bịp bợm”, “bong bóng sắp vỡ”, hay “chúng chỉ thu hút những nhà đầu tư ngu ngốc”. Ông cũng từng mạnh miệng tuyên bố sẽ đuổi bất kỳ nhân viên nào trong công ty đầu tư Bitcoin.

    Đứng trước sự tăng trưởng vượt bậc của đồng tiền mã hóa hàng đầu này, Dimon vẫn kiên định với quan điểm loại bỏ chúng. Ông chọn cách im lặng trong những tuần gần đây, nhưng có vẻ như những lần “vạ miệng” lúc trước vẫn khiến cộng đồng phẫn nộ.

    Cú “hất cẳng” của hệ sinh thái cryptocurrency dành cho JPMorgan quá ngọt ngào. Có lẽ điều này đã đủ làm nguôi giận của các Bitcoiner trong thời gian qua.

    [​IMG]
    Jamie Dimon từng tuyên bố sẽ không có bất kỳ phát ngôn nào về Bitcoin nữa. Phía công ty cũng đang thực hiện chính sách cởi mở với tiền tệ số hóa

    Cách đây hai năm, cụ thể là vào tháng 11.2015, Jamie Dimon đã từng lớn tiếng khẳng định:


    Bitcoin cũng chỉ giống như 2 tỷ USD hoặc 3 tỷ USD mà chúng tôi (JP Morgan) vận chuyển mỗi ngày. Trên thực tế, con số 6 nghìn tỷ USD là khối lượng giao dịch một ngày của công ty.

    Sau 2 năm kể từ khi Dimon đưa ra lời nhận xét này, giới đầu tư Bitcoin đã có những bước tiến rõ rệt. Đồng tiền mã hóa này dần lấy được lòng tin cũng như sự hỗ trợ của cộng đồng, thậm chí là các chính phủ trên toàn thế giới. Có lẽ Dimon cũng không ngờ đến tình cảnh ngày nay.

    Hồi đầu năm nay, ông từng nói với các nhà báo:


    Tôi sẽ không đặt nó vào danh mục những điều quan trọng trên thế giới. Và cũng sẽ không nói gì về Bitcoin nữa.

    Có lẽ Jamie đã nói đúng. Chúng ta nên thực sự tập trung vào những điều quan trọng trên thế giới và đừng để tâm đến những gì không đáng. Từ hôm nay, có lẽ cộng đồng nên ngừng nói về JPMorgan.


    Theo Cryptocoinsnews
    Biên soạn lại bởi Blogtienao.com

    The post Tổng số vốn hóa thị trường cryptocurrency đạt 378 tỷ USD, cao hơn hẳn JPMorgan appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Tổng số vốn hóa thị trường cryptocurrency đạt 378 tỷ USD, cao hơn hẳn JPMorgan

Share This Page