Dash đang nhắm đến mục tiêu mở rộng mạng lưới: công bố tích hợp mới, kích hoạt 2 MB Blocks

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 7, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 136)

    Sau một khoảng thời gian khá im ắng, Dash đã bắt đầu một đợt tăng trưởng mạnh mẽ. Bắt đầu từ ngày 12 tháng 11, giá của Dash tăng từ $ 310 lên đến đỉnh ở mức hơn $ 800. Vào thời điểm hiện tại, nó đang được giao dịch ở mức $ 750.

    [​IMG]
    Dash đang nhắm đến mục tiêu mở rộng mạng lưới: công bố tích hợp mới, kích hoạt 2 MB Blocks

    Dash đã có một khoảng thời gian phát triển mạnh mẽ trong năm nay, giúp đồng tiền có được một vị thế tốt trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn có những dấu hiệu cho thấy rằng Dash sẽ vẫn còn tiếp tục phát triển trong tương lai. Và liệu đây có phải là những bước đầu tiên trong quá trình giúp cho đồng tiền được chấp nhận rộng rãi hơn hay không?

    Tích hợp nền tảng mới


    Hôm nay, DashUphold đã đưa ra một thông báo chính thức về việc tích hợp Dash vào nền tảng của Uphold, cho phép người dùng mua, gửi và bán Dash bằng web hoặc điện thoại di động. Theo thông báo, tích hợp mới sẽ cho phép 94% dân số thế giới có thể sử dụng Dash.

    Việc tích hợp là trực tiếp, và Uphold sẽ sớm có kế hoạch hỗ trợ cho tính năng InstantSend của Dash. InstantSend là một tính năng tùy chọn của Dash. InstantSend giúp cho các giao dịch được xác nhận gần như ngay lập tức chỉ trong vòng vài giây.

    CEO của Dash Core – Ryan Taylor cho biết:


    “Dash đã thêm Uphold vào hệ thống. Đây là phương pháp nhanh nhất và dễ dàng nhất cho người tiêu dùng hàng ngày có thể sử dụng Dash. Đã có nhiều sàn giao dịch lớn tích hợp Dash, nhưng hầu hết đa số người dùng hàng ngày không thích sử dụng các sàn giao dịch. Uphold làm cho các giao dịch đơn giản hơn nhiều, và nó có thể hỗ trợ người dùng tại bất kì đâu trên thế giới. “

    Giám đốc phát triển kinh doanh của Uphold, Colin Luce, cho biết:


    “Chúng tôi rất mong muốn được tích hợp Dash, chủ yếu do người dùng ngày càng chấp nhận và sử dụng Dash trong cuộc sống. Cấu trúc của Dash, với masternodes và các đề xuất phát triển của Core Group, có thể thành công trong tương lai, đặc biệt là tại thời điểm mà phần lớn trong số hàng trăm blockchains và tiền tệ mã hóa hàng đầu vẫn đang chú tâm đến việc đầu cơ. “
    Tích hợp sớm hơn


    Dash đã công bố một số tích hợp và mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều công ty khác nhau, và chúng đều nhằm mục đích giúp đồng tiền này được chấp nhận rộng rãi hơn trên toàn thế giới.

    Alt36 – Công ty này đang tích hợp Dash vào một hệ thống bán lẻ. Thị trường chủ yếu của Alt36 là ngành công nghiệp cần sa hợp pháp, ly khai hoàn toàn khỏi hệ thống ngân hàng do các quy định của liên bang. Hiện nay, ngành công nghiệp cần sa hợp pháp chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, và chi phí xử lý, bảo vệ và vận chuyển một lượng lớn tiền mặt là rất lớn. Tính năng InstantSend của Dash cho phép các giao dịch được xác nhận gần như ngay lập tức, người dùng có thể kiểm tra và rời khỏi cửa hàng ngay lập tức mà không cần chờ đợi quá lâu.

    Các sàn giao dịch – Năm nay, Bitfinex, Bitthumb, Huobi, Binance, Kraken và những sàn khác đã tích hợp Dash. Việc Kraken tích hợp Dash là điều đặc biệt đáng chú ý, khi hệ thống ngân sách của Dash đã chi trả $ 50.000 cho Kraken để tiến hành đánh giá về Dash cũng như tính năng InstantSend trước khi tiến hành tích hợp nó. Dash đã thông qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt và đã được tích hợp vào tháng 4.

    BlockCypher – Vào tháng 2, hệ thống ngân sách của Dash đã tài trợ cho việc tích hợp BlockCypher để phát triển ví nóng API . API đã được phát hành một thời gian ngắn sau đó, cho phép các nhà cung cấp dễ dàng thêm các tùy chọn thanh toán Dash. BlockCypher cũng đã tham dự một số hội nghị cùng với Dash và đã hợp tác với mạng lưới Dash để tài trợ cho những công ty khởi nghiệp trong ngành công nghiệp Blockchain.

    ASU – Mùa hè này, Dash và Đại học bang Arizona công bố sự hợp tác với Phòng nghiên cứu Blockchain. Phòng thí nghiệm được tài trợ bởi hệ thống ngân sách của Dash với mức $ 50.000. Fortune cho biết, phòng thí nghiệm “sẽ tập trung vào khả năng mở rộng blockchain, tốc độ xử lý, độ trễ, cấu trúc mạng lưới và giao diện thân thiện”. Sau đó, trường đại học đã bắt đầu mở các lớp học do các giám đốc điều hành Dash Core giảng dạy.

    Thẻ ghi nợ – Dash hiện đã được tích hợp trên nhiều thẻ ghi nợ tiền tệ mã hóa, cho phép người dùng chi tiêu Dash tại bất kỳ nhà bán lẻ nào chấp nhận Visa (với số lượng lên đến hơn 40 triệu doanh nghiệp ).

    Tại Hội nghị Dash năm 2017, tổ chức tại London vào tháng 9 năm nay, CEO Dash Core – Ryan Taylor đã tuyên bố rằng sẽ có nhiều tích hợp diễn ra trong tương lai, bao gồm:

    • Dịch vụ môi giới toàn cầu và chuyển khoản ngân hàng tự do
    • Tích hợp các sàn giao dịch mới
    • Dash sẽ có thể chuyển đổi sang 20 loại tiền tệ fiat mới
    • Bổ sung thêm một nhà sản xuất máy ATM
    • Tích hợp với một số nhà bán lẻ lớn
    • Hội nhập y tế
    • Tăng kích thước khối lên 2 MB

    Các nhà phát triển biết rằng Dash sẽ rất khó được công nhận và chấp nhận rộng rãi nếu nó không tiến hành mở rộng mạng lưới. Trong khi Bitcoin và Ethereum đã bắt đầu nghiên cứu các giải pháp mở rộng quy mô off-chain, Dash tuyên bố rằng họ đang theo đuổi các giải pháp mở rộng quy mô on-chain, và sử dụng các khối lớn.

    Vào tháng trước, các nhà phát triển Dash phát hành phiên bản 12.2, và khi có đủ số lượng thợ mỏ và masternodes được nâng cấp thành công lên phiên bản mới, kích thước khối sẽ được tăng lên 2 MB. Hiện tại, các khối lớn hơn đã chính thức đi vào hoạt động và Dash hiện có khả năng xử lý gấp đôi số lượng giao dịch mỗi giây. Trong tương lai không quá xa, Dash sẽ tăng kích thước khối của nó thêm một lần nữa, lên mức 5 MB.

    Xem thêm: Trong khi Bitcoin từ chối mở rộng kích thước khối lên 2MB, Dash chuẩn bị để thực hiện chúng

    [​IMG]

    Go Big or Go Home


    Mùa hè vừa qua, nhà sáng lập Dash – Evan Duffield tuyên bố rằng, các nhà phát triển đã có kế hoạch mở rộng quy mô mạng lưới bằng cách sử dụng các khối lớn hơn. Theo kế hoạch, khối lượng của Dash sẽ dần dần tăng lên mức 45 MB, cho phép mạng lưới có thể quản lý tới 50 triệu người dùng. Kế hoạch sẽ được thực hiện bằng cách yêu cầu các masternodes chạy các phần cứng tùy ý có khả năng xử lý các khối lớn hơn. Chủ sở hữu Masternode sẽ có thể mua được phần cứng đắt tiền này bởi vì các nút của họ sẽ nhận được đến 45% phần thưởng – khoảng $ 65.000 một năm, với giá Dash hiện tại.

    Quản lý ngân sách


    Hệ thống ngân sách của Dash là một phần quan trọng trong sự tăng trưởng của đồng tiền này. Mỗi tháng, 10% phần thưởng sẽ được dành cho ngân sách. Chủ sở hữu Masternode kiểm soát 1.000 DASH, sẽ bỏ phiếu cho các đề xuất này và những dự án được chấp thuận, sẽ được thanh toán trực tiếp bởi Dash. Với mức giá hiện tại, mỗi tháng, hệ thống ngân sách của Dash có thể tài trợ 5 triệu USD cho các dự án. Số tiền đó sẽ được chi trả cho nhóm phát triển Dash, các dự án cộng đồng, tham gia hội nghị, tích hợp kinh doanh và những dự định khác trong tương lai.

    Tăng cường sự chấp nhận


    Một số người cho rằng Dash không thể hy vọng cạnh tranh được với Bitcoin và Ethereum, do mức vốn hóa của Dash còn khá thấp. Tuy nhiên, Max Keiser lại tin rằng, vẫn còn rất nhiều thị trường cho các loại tiền tệ mã hóa khác tồn tại và phát triển. Keiser nhấn mạnh rằng:


    “Dash đang nổi lên như là phương thức thanh toán mới trong khi Bitcoin tự khẳng định mình là “Vàng 2.0”. Tôi đề nghị những người thất vọng về khả năng mở rộng mạng lưới Bitcoin, hãy sử dụng Dash cho các khoản thanh toán và để cho Bitcoin Core một mình tiếp tục xu hướng phát triển của nó. “

    Trong khi đó, Taylor nhận xét:


    “Dash tập trung vào việc trở thành loại tiền tệ kỹ thuật số đầu tiên có khả năng tiếp cận thị trường đại chúng. Chúng tôi tin rằng với cơ sở hạ tầng hiện nay, Dash có thể có đủ năng lực để phát triển và hiện thực hóa mục tiêu trên. “

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph


    The post Dash đang nhắm đến mục tiêu mở rộng mạng lưới: công bố tích hợp mới, kích hoạt 2 MB Blocks appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Dash đang nhắm đến mục tiêu mở rộng mạng lưới: công bố tích hợp mới, kích hoạt 2 MB Blocks

Share This Page