Bé sơ sinh sống lại trên đường đi hỏa táng

Discussion in 'Sống khỏe' started by Robot Siêu Nhân, Dec 6, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 147)

    Ngày 30/11 đáng lẽ là ngày hạnh phúc nhất đời Praveen Malik khi anh cùng vợ đón chào cặp song sinh một trai một gái. Tuy nhiên, chỉ hai giờ sau sinh, người đàn ông như rơi xuống địa ngục. Các bác sĩ Bệnh viện Max Super ở Shalimar Bagh, New Delhi, Ấn Độ, thông báo con trai Malik đã mất.

    Kìm nén nỗi đau, Malik đưa túi đựng thi thể con đi hỏa táng. Trên đường, bỗng nhiên anh cảm nhận "một số cử động". "Lúc mở túi, chúng tôi thấy con đang thở", Malik nói. "Tôi rất sốc, không thể tin nổi vào mắt mình".

    [​IMG]

    Ảnh minh họa: Health.

    Chia sẻ với CNN, Malik tiết lộ trước đó Bệnh viện Max Super khẳng định em bé "không có dấu hiệu sống" nên trao trả về gia đình. Hiện bệnh nhi được chăm sóc tại Trung tâm Sơ sinh Delhi trong tình trạng nguy kịch. "Bé phải nhờ tới máy móc hỗ trợ để thở và ăn uống", bác sĩ Sandeep Gupta từ cơ sở y tế này cho biết. "Chúng tôi cố gắng duy trì sự sống nhưng thể chất bé rất yếu".

    Sau sự cố trên, Bệnh viện Super Max đã sa thải hai bác sĩ kết luận con trai của Malik tử vong. Giới chức New Delhi tiếp tục điều tra, dự kiến có kết quả trong tuần này đồng thời khẳng định sẽ "đưa ra hình phạt cao nhất" nếu phát hiện ai đó phạm sai lầm.

    Minh Nguyên

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn: VNExpress​
     
  2. Facebook comment - Bé sơ sinh sống lại trên đường đi hỏa táng

Share This Page