Nhà sáng lập Parity cho biết số lượng Ether bị đóng băng sẽ được hoàn trả lại trong vòng 6...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 6, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 151)

    Nhà cung cấp ví và nền tảng Blockchain – Parity cho biết, họ có thể sẽ giải ngân 150 triệu USD trong vòng 4 đến 6 tháng tới.

    [​IMG]
    Nhà sáng lập Parity cho biết số lượng Ether bị đóng băng sẽ được hoàn trả lại trong vòng 6 tháng
    Đợt nâng cấp giao thức mới sẽ giải quyết vấn đề này


    Phát biểu với biên tập viên của TechCrunch – Mike Butcher trong sự kiện Disrupt Berlin, các nhà sáng lập Gavin WoodJutta Steiner cho biết số tiền đó không bị “mất” và một đợt hard fork mới sẽ giải phóng số lượng Ether bị đóng băng.


    Steiner nói: “Đã có nhiều cuộc thảo luận liên quan đến vấn đề này, dự kiến nó sẽ được giải quyết bằng việc nâng cấp giao thức chung … có thể là trong vòng 4-6 tháng tới”.

    Parity đã trở nên nổi tiếng vài tháng trước, khi một nhà phát triển “vô tình” xóa một bộ codebase dẫn đến một khối lượng ETH hiện có giá trị khoảng 150 triệu USD trở nên không còn khả dụng. Hiện nhân viên đang tìm cách để truy cập và lấy lại số tiền đó.

    Steiner đồng ý rằng, khi một nhà phát triển dự án được cho là yếu kém về mặt chuyên môn, dự án đó sẽ không thể phát triển.


    Cô tiếp tục, giải thích: “Có một vấn đề đã được reported nhưng nó không phải là một lỗ hổng bảo mật quan trọng. Và chúng tôi sẽ tiến hành nâng cấp để sửa chữa nó”.

    Thực sự là điều không may khi toàn bộ hệ sinh thái này vẫn chưa phát triển được tất cả các công cụ cần thiết để triển khai hợp đồng một cách an toàn.

    [​IMG]

    ‘Tài khoản tiết kiệm dài hạn’


    Cô cho rằng việc sử dụng từ “bị mất” để mô tả về các ETH bị khóa là “sai” và nó chỉ là “một tài khoản tiết kiệm dài hạn”.


    “Đó là một chuyện không may”, cô nói, “đây là giai đoạn đầu và đã có một số sự cố với phần mềm trên nền tảng mà chúng tôi đang hoạt động.”

    Parity đã bị tấn công vào tháng 7, sự việc này đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ cộng đồng tiền tệ mã hóa, các “hacker mũ trắng” đã di chuyển số tiền trị giá khoảng 85 triệu USD ra khỏi các ví bị tấn công để bảo vệ an toàn cho các khoản tiền của khách hàng.

    Steiner cho biết thêm rằng trong thời gian tới, việc đối phó với những “lỗi” như xóa nhầm codebase sẽ trở nên dễ dàng hơn.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitcoinist

    The post Nhà sáng lập Parity cho biết số lượng Ether bị đóng băng sẽ được hoàn trả lại trong vòng 6 tháng appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Nhà sáng lập Parity cho biết số lượng Ether bị đóng băng sẽ được hoàn trả lại trong vòng 6...

Share This Page