Sàn Giao dịch Tài chính Tokyo bắt đầu lên kế hoạch cho Bitcoin Futures

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 6, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 174)

    Tokyo Finance Exchange, một trong những sàn giao dịch tài chính hàng đầu của Nhật Bản, thông báo họ sẽ bắt đầu chuẩn bị cho các dịch vụ Bitcoin futures vào đầu năm 2018. Công ty này tự hào có một số đối tác thương mại có giá trị cao như JP Morgan Chase và Barclays.

    [​IMG]
    Sở Giao dịch Tài chính Tokyo bắt đầu lên kế hoạch cho Bitcoin Futures

    Thông báo cho thấy sàn giao dịch sẽ xây dựng một nhóm làm việc để nghiên cứu tiền tệ mã hóa và tiềm năng của Bitcoin futures vào tháng 1 tới. Theo giám đốc điều hành Shozo Ohta:


    “Một khi Công cụ Tài chính và Đạo luật Giao dịch công nhận các loại tiền tệ mã hóa là sản phẩm tài chính, chúng tôi sẽ liệt kê hợp đồng tương lai càng nhanh càng tốt. Để đạt được điều đó, chúng tôi sẽ khởi động nhóm làm việc này để nghiên cứu các khía cạnh khác nhau, bao gồm tình trạng hiện tại của Bitcoin, triển vọng của nó, và hình thức nào sẽ bắt nguồn từ xã hội Nhật Bản “.

    Thông báo này phù hợp với những động thái trước đây của Nhật Bản hướng tới việc áp dụng Bitcoin và các loại tiền tệ mã hóa khác. Đất nước này là một trong những nước đầu tiên nhận ra Bitcoin như là một phương thức thanh toán hợp pháp và đã mở ra nhiều thay đổi. Hiện tại, Nhật Bản là thị trường Bitcoin lớn nhất thế giới, với khoảng một nửa số giao dịch Bitcoin trên toàn thế giới được mệnh danh là đồng Yên.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cointelegraph

    The post Sàn Giao dịch Tài chính Tokyo bắt đầu lên kế hoạch cho Bitcoin Futures appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Sàn Giao dịch Tài chính Tokyo bắt đầu lên kế hoạch cho Bitcoin Futures

Share This Page