Bản tin thị trường tiền tệ mã hóa ngày 5 tháng 12

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 6, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 161)

    Thị trường tiền tệ mã hóa tiếp tục phá vỡ nhiều kỷ lục khi giá Bitcoin tiếp tục tăng cao. Sự gia tăng này, cùng với thông báo của CME về việc sẽ cho phép trading các hợp đồng tương lai, bắt đầu từ ngày 18 tháng 12, giá Bitcoin đã thật sự bùng nổ.

    [​IMG]
    Bản tin thị trường tiền tệ mã hóa ngày 5 tháng 12

    Sự gia tăng nhu cầu về Bitcoin cũng đã được cảm nhận tại nền tảng Localbitcoins, nơi mà chúng ta có thể thấy mức hoa hồng của người bán đang tăng cao. Nếu xét về sự tương đồng giữa tình hình hiện tại và đợt tăng giá mạnh mẽ vào cuối năm 2013, thì lần này có vẻ như đây là một câu chuyện hoàn toàn khác. Số lượng giao dịch Bitcoin, cũng như các lựa chọn giao dịch ký quỹ đã tăng lên đáng kể.

    Các trang tin tức đã có khá nhiều tin về việc Bitcoin tiếp tục thiết lập đỉnh mới. Cùng với thông báo từ CME, các tin tức tài chính truyền thống, xung quanh công nghệ Blockchain cũng góp phần làm cho giá Bitcoin tăng vọt.

    Mặc dù thị trường Altcoin đã hồi phục, nhưng đây vẫn là thời điểm khó khăn dành cho chúng. Có vẻ như thị trường tiền tệ mã hóa đang kiểm tra mức hỗ trợ thấp, và thậm chí Altcoins đã phá vỡ ngưỡng kháng cự, nhanh chóng có một đợt điều chỉnh do giá Bitcoin gia tăng mạnh mẽ. Chúng ta nên biết giá trị USD của các Altcoins, trong hầu hết các trường hợp, không phản ánh giá trị thật sự của chúng. Điều này là do các Altcoins không được trading với USD (ngoại trừ TOP 20 altcoins hàng đầu như Ethereum, Litecoin, v.v.).

    Trong vài ngày qua, một ứng dụng mới là CryptoKitties (Dapp), đã hoạt động trên mạng lưới Ethereum. Nó đã tạo ra một cơn sốt. Ứng dụng này cho phép người dùng thu thập, sản xuất và trade các chú mèo. Mặc dù ý tưởng nghe có vẻ hơi lố bịch nhưng có vẻ như ứng dụng đã bắt đầu có được những phản hồi khá tốt từ thị trường. Nó đã phá vỡ kỷ lục số lượng các giao dịch của tất cả các ứng dụng đang hoạt động trên mạng lưới Ethereum, bao gồm cả sàn giao dịch.

    Có vẻ như việc Vitalik, nhà sáng lập Ethereum, cũng tham gia chia sẻ ứng dụng này, góp phần tạo nên sự tăng trưởng đáng kinh ngạc. Đây có thể là một thử nghiệm thú vị dành cho các nhà phát triển Ethereum và cộng đồng.

    Kể từ lần cập nhật cuối cùng của chúng tôi, IOTA đã tăng lên khoảng 100%. Mặt khác, Ripple, ZCash, Ethereum và Bitcoin Cash đang có xu hướng giảm so với Bitcoin, nhưng mọi người vẫn đang HOLD và hỗ trợ cho chúng.

    Các Altcoins khác như Einsteinium, Monaco, và Next, đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh trong tuần qua. Điều này có thể cho thấy bắt đầu một “mùa Altcoin” sắp tới tương tự như những gì đã diễn ra trong tháng 1 năm nay.

    Bitcoin dự kiến sẽ bắt đầu được trading trên sàn chứng khoán bắt đầu từ ngày 18 tháng 12:

    • NASDAQ thông báo rằng nó sẽ cho phép trading Bitcoin vào nửa đầu năm 2018.
    • CFTC đã chấp thuận yêu cầu của CME và thông báo rằng nó sẽ cho phép trading Bitcoin Futures vào ngày 18 tháng 12.

    [​IMG]

    Các vấn đề liên quan đến quản lý Bitcoin

    • Kho bạc Anh đã bày tỏ quan ngại về việc rửa tiền và trốn thuế bằng các đồng tiền crypto, và do đó thông báo rằng họ sẽ tiến hành điều chỉnh Bitcoin. Họ sẽ yêu cầu traders tiết lộ danh tính của họ và phải báo cáo bất kỳ hoạt động nào mà chính phủ nghi ngờ.
    • Tiếp tục với chủ đề này: Hàn Quốc, mặt khác, đang có kế hoạch tiết chế lại một số quy định về tiền tệ mã hóa, khi họ nhìn thấy tiềm năng khổng lồ của thị trường này. Đồng thời, bộ trưởng kinh tế Hàn Quốc tuyên bố trong tuần này, rằng họ đã bắt đầu nghiên cứu những phương pháp mới để đánh thuế Bitcoin. Theo lệnh tòa án liên bang ở California, Coinbase được yêu cầu cung cấp thông tin về tất cả những người dùng giao đã có các giao dịch hơn $ 20.000 từ năm 2013-2015. Coinbase ước tính có khoảng 14.335 người sử dụng rơi vào trường hợp này.
    • Chúng tôi nhận thấy rằng một số ngân hàng có thể đã cố gắng làm giảm uy tín cũng như tốc độ tăng trưởng của Bitcoin. Bank of America đã đưa ra cảnh báo về sự bất ổn định về tài chính của các loại tiền tệ mã hóa nói chung, đặc biệt là Bitcoin. Ngân hàng Pháp, cũng cảnh báo về rủi ro trong việc đầu tư vào Bitcoin và Ngân hàng Trung Quốc, cảnh báo rằng “Bitcoin sẽ biến mất”.
    Một số tin tức khác

    • Cộng đồng đang lo sợ về các vấn đề an ninh của Bitcoin Gold.
    • Cypherium, một dự án mới của các nhà phát triển Google, Amazon và Microsoft đang được tiến hành trên Blockchain, cho phép xác minh một loạt các giao dịch.
    • Khối lượng giao dịch Bitcoin ở Ấn Độ liên tục phá vỡ kỷ lục, và kết quả là đồng tiền quốc gia của nó đang có tốc độ tăng trưởng rất thấp.
    • Trong tuần qua, từ khóa Bitcoin đã xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông, rất nhiều người đang lo lắng và cho rằng Bitcoin là mô hình Ponzi.
    • Tuy nhiên vẫn có khá nhiều tin tức tích cực: Nhà đầu tư mạo hiểm, Albert Wenger, đưa ra một dự báo lạc quan rằng giá trị vốn hóa thị trường của các loại tiền tệ kỹ thuật số có thể đạt tới hàng nghìn tỷ USD (hiện tại là khoảng $ 300 tỷ ). Sau khi tuyên bố Bitcoin là một trò gian lận, JPMorgan dường như đang thay đổi cách tiếp cận của mình đối với đồng tiền này.

    Xem thêm: Novogratz: Có thể có một số bong bóng trong thị trường Bitcoin, nhưng bản thân Bitcoin không phải là bong bóng

    Bitcoin


    Trong tuần vừa qua, giá Bitcoin đã tăng khoảng $ 2.000 từ $ 9.850 lên $ 11.850 và đã chạm phải mức kháng cự. Hiện tại, khó có thể tìm thấy sự hỗ trợ khi nhu cầu đang tăng lên và giá vẫn tiếp tục trong chuyển động theo mô hình parabol. Sự việc này có thể sẽ tiếp tục cho đến khi CME cho ra mắt Bitcoin Futures.

    [​IMG]

    Ethereum


    Ngược lại với Bitcoin, giá Ethereum đã sụt giảm liên tục kể từ tháng 7 năm nay, chúng đã quay lại vùng hỗ trợ 0,04 BTC. Liệu nó có thể giữ được vùng hỗ trợ này không? Hiện tại Ethereum đang được giao dịch quanh mức 0,039 BTC với mức kháng cự là 0,47 BTC.

    [​IMG]

    So với USD, giá đã đạt đỉnh tại mức $ 550, vượt qua ngưỡng kháng cự $ 500. Tại thời điểm hiện tại, mức hỗ trợ nằm vào khoảng $ 450. Và hiện tại, mức hỗ trợ thấp hơn là $ 375.

    [​IMG]

    Bitcoin Cash


    Trái với Bitcoin – Bitcoin Cash đã giảm xuống 0,13 BTC trong tuần trước, phá vỡ ngưỡng hỗ trợ 0,14 BTC. Mức hỗ trợ tiếp theo sẽ là 0,1 BTC. Liệu giá có thể chạm đáy hay không?

    [​IMG]

    Với USD – tuần trước, chúng tôi đã thấy ngưỡng hỗ trợ quanh mức $ 1.200 và mức kháng cự là $ 1.700. Điều này đã làm cho giá hiện tại đang được giao dịch ở khoảng $ 1.500.

    [​IMG]

    OmiseGO (OMG)


    Hãy bắt đầu với OMG / Bitcoin: Kể từ tháng 9, khi nó được giao dịch ở mức cao nhất là 0,0032 BTC, chúng ta đã chứng kiến một sự điều chỉnh dài hạn làm giá của nó giảm xuống mức 0,0008 BTC. Trong vài ngày qua, OMG đã tăng trưởng và dường như đã có tín hiệu hỗ trợ tại mức này. Ngưỡng kháng cự hiện là 0,0009 BTC.

    [​IMG]

    Cặp OMG / USD lại là câu chuyện hoàn toàn khác. OMG / USD đang có xu hướng tăng trưởng với ngưỡng hỗ trợ mạnh khoảng $ 6 và đang được giao dịch ở mức $ 10 USD. Ngưỡng kháng cự cũng đang nằm gần khu vực này.

    [​IMG]

    Civic


    Civic đã có một xu hướng tiêu cực từ tháng 10, nhưng trong tuần trước, khối lượng giao dịch đã có sự khởi sắc giúp giá tăng lên chạm ngưỡng kháng cự , xung quanh mức 3.400 Satoshi. Tuần trước, mức hỗ trợ là 2.600 Satoshi và mức kháng cự nằm là 3.600 Satoshi.

    [​IMG]

    Civic/USD – giá đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ lên mức 40 cents với mức hỗ trợ là 25 cents. Mức kháng cự đang được kiểm tra trong 24 giờ qua là 40 cents. Giá đã đạt đỉnh vào tháng 8 năm nay, ở mức 77 cents.

    [​IMG]

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptopotato

    The post Bản tin thị trường tiền tệ mã hóa ngày 5 tháng 12 appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Bản tin thị trường tiền tệ mã hóa ngày 5 tháng 12

Share This Page