Giá bitcoin cán mốc 12.000 USD trước khi hợp đồng tương lai được giao dịch

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 6, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 211)

    Theo dữ liệu từ Coinmarketcap, Bitcoin đã đạt mức giá cao nhất mọi thời đại là 12.000 USD ngày hôm nay, với tổng lượng vốn hóa thị trường khoảng 200 tỷ USD.




    [​IMG]
    Theo dữ liệu từ Coinmarketcap

    Giá Bitcoin tăng 4,66% trong 24 giờ qua và gần 20% trong bảy gần đây. Hiện Bitcoin đang chiếm khoảng 56,2% thị phần của cả thị trường tiền tệ số, Ethereum – đồng tiền số hai thế giới nắm giữ 12,55%.

    Khối lượng giao dịch Bitcoin lớn nhất trên sàn Bitfinex, đạt giá trị 612.323 triệu USD trong 24h.

    Lợi ích của hợp đồng tương lai


    Sự gia tăng giá của Bitcoin được thúc đẩy bởi kế hoạch ra mắt các hợp đồng tương lai có quy định, báo hiệu dòng tiền đầu tư của các tổ chức vào Bitcoin và có thể là các đồng tiền số khác. Altcoin cũng được hưởng lợi từ việc gia răng của Bitcoin.

    CBOE Global Markets, Inc., một trong những sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất thế giới, đã công bố hôm chủ nhật rằng các hợp đồng tương lai Bitcoin của họ sẽ bắt đầu giao dịch lúc 5:00 chiều ngày 10/12/2017. Thứ 2, ngày 11/12 sẽ là ngày giao dịch đầu tiên và CBOE sẽ cho phép giao dịch tương lai XBT miễn phí thời gian đầu.

    CBOE sẽ trở thành sàn giao dịch đầu tiên của Mỹ hỗ trợ giao dịch sản phẩm tương lai có nguồn gốc tiền tệ số.

    Các hợp đồng sẽ được thanh toán bằng tiền mặt và giá sẽ dựa trên giá thầu hàng ngày từ Gemini – sàn giao dịch bitcoin tại New York. CBOE sẽ miễn lệ phí giao dịch cho các sản phẩm này trong suốt tháng 12.

    [​IMG]

    CBOE nhanh chân hơn CME


    Động thái của CBOE rõ ràng là “cú đánh sấm sét” tới Trung tâm giao dịch chứng khoán CME của Chicago, khi CME vừa mới công bố hôm thứ 6 rằng họ sẽ niêm yết hợp đồng tương lai Bitcoin vào ngày 18/12.

    Terry Duffy – Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của tập đoàn CME, trước đây từng cho biết công ty của công đã nhận được sự chấp thuận từ Uỷ ban thương mại hàng hóa và tương lai Mỹ (CFTC), cho phép niêm yết các hợp đồng tương lai bitcoin và cung cấp cơ sở hạ tầng xung quanh các tùy chọn, phát sinh và tương lai Bitcoin.

    Các nhà chiến lược gia thị trường toàn cầu của JPMorgan tuần trước đã dự báo rằng việc đưa ra các hợp đồng tương lai bitcoin sẽ hợp pháp hóa tiền tệ số trong mắt các nhà đầu tư tổ chức và cả nhà đầu tư nhỏ lẻ, biến các đồng tiền số thành một loại tài sản mới nổi.

    [​IMG]

    Sau khi tung ra các sản phẩm này, nhiều nhà phân tích tin rằng Ủy ban Chứng khoán (SEC) sẽ chấp thuận cho ETF đầu tư vào các hợp đồng tương lai, và rất có khả năng động thái này sẽ biến bitcoin thành một công cụ tài chính chính và tài sản trong danh mục đầu tư.


    Theo Cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Giá bitcoin cán mốc 12.000 USD trước khi hợp đồng tương lai được giao dịch appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Giá bitcoin cán mốc 12.000 USD trước khi hợp đồng tương lai được giao dịch

Share This Page