Bị truy đuổi, hươu đực lao thẳng vào giữa bầy sư tử nộp mạng

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Dec 6, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 159)

    [​IMG]

    Hannes Beeslar, một giáo viên ở Nelspruit, Nam Phi, chứng kiến bầy sư tử xé xác hươu đực khi ghé thăm công viên quốc gia Kruger, Latest Sightings hôm qua đưa tin.

    Bị đuổi sát sau lưng, hươu non cố nhảy qua bầy sư tử chắn ở bên đường nhưng không thành công. Những con sư tử vồ trúng và vật con nai xuống đất và bắt đầu cắn xé. Dù cố gắng vùng vẫy thoát thân, hươu non vẫn phải chấp nhận nộp mạng trong vòng vây của 4 con sư tử cái.

    "Đó là một ngày nắng nóng và chúng tôi chậm rãi lái xe trên đường H4-1 giữa vùng Lower Sabie và Skukuza. Một bầy sư tử đột nhiên ló ra từ bụi rậm và đi trên con đường. Hai con sư tử tiến về phía bụi rậm và bắt đầu đuổi con hươu đực về phía những con còn lại. Con hươu nhảy ngang qua đường và đâm thẳng đến chỗ bầy sư tử đang lững thững đi. Đây là một bữa ăn nhanh chóng và dễ dàng đối với chúng", Beeslar kể lại.

    Sau khi những con sư tử cái chia phần, một con sư tử đực to lớn với chiếc bờm rậm rạp đi tới và gầm rống, đuổi chúng chạy tán loạn để độc chiếm xác hươu.

    "Con sư tử đực chắc chắn không để mất phần, nó lao tới đuổi những con cái đi. Thật thú vị khi chứng kiến sư tử con gan lì vẫn cố bám trụ ở một bên để giành phần của nó", Beeslarm chia sẻ.

    Phương Hoa

    Let's block ads! (Why?)
    Nguồn VNExpress
     
  2. Facebook comment - Bị truy đuổi, hươu đực lao thẳng vào giữa bầy sư tử nộp mạng

Share This Page