Quên Facebook đi; Cặp song sinh nhà Winklevoss đang tận hưởng việc trở thành tỷ phú Bitcoin...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 148)

    Giá Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục đã giúp cho cặp song sinh Winklevoss trở thành những tỷ phú Bitcoin đầu tiên.

    [​IMG]
    Quên Facebook đi; Cặp song sinh nhà Winklevoss đang tận hưởng việc trở thành tỷ phú Bitcoin đầu tiên trên thế giới

    Vào năm 2013, cặp song sinh Winklevoss tiết lộ rằng họ đã mua số lượng Bitcoin trị giá 11 triệu USD. Sau khi giá Bitcoin tăng vọt, cặp đôi này đã trở thành những tỷ phú Bitcoin đầu tiên.

    CameronTyler Winklevoss trở nên nổi tiếng do cuộc tranh cãi pháp lý của họ với Mark Zuckerberg về việc thành lập Facebook. Giờ đây, họ đã có được danh tiếng và sự giàu có nhờ vào việc giá Bitcoin tăng trưởng mạnh mẽ.

    New York Times, vào năm 2013, đã thông báo rằng cặp đôi này đã sở hữu khối lượng tài sản Bitcoin lớn nhất trên thế giới.

    Và vào chủ nhật tuần vừa qua, Bitcoin đã đạt mức giá kỷ lục $ 11.826.

    Cặp song sinh đã có nhiều dự án khác trước khi đến với Bitcoin. Ngoài việc mua Bitcoin, họ đã thành lập Gemini vào năm 2015. Đây là sàn giao dịch và giám sát tài sản kỹ thuật số cho phép khách hàng mua, bán và lưu trữ các tài sản kỹ thuật số như Bitcoin.

    Là một phần của hợp đồng tương lai, CBOE đã ký thỏa thuận độc quyền trên toàn cầu để sử dụng dữ liệu thị trường Bitcoin của Gemini cho các hình thức phái sinh và chỉ số giá cả Bitcoin.

    CBOE đã công bố ngày hôm nay rằng, họ có kế hoạch tung ra thị trường Bitcoin Futures vào lúc 5 giờ chiều, chủ nhật, ngày 10 tháng 12. Và vào thứ 2, ngày 11 tháng 12, sẽ diễn ra phiên giao dịch đầu tiên. Các giao dịch có thể được tiến hành miễn phí cho đến hết tháng 12.

    Sau đó, cặp song sinh sẽ khởi động một quỹ đầu tư trao đổi Bitcoin (ETF). Các kế hoạch của Winklevoss Bitcoin ETF là kêu gọi Winklevoss Bitcoin Trust chỉ HOLD duy nhất một loại tài sản là Bitcoin, những Bitcoin này sẽ được bảo vệ và quản lý bởi Gemini.

    Vào mùa xuân năm nay, cặp song sinh đã nhận được tin đáng thất vọng về những nỗ lực này. SEC đã bác bỏ đơn đăng ký của họ.

    Ngay từ lúc ban đầu, khi từ chối đơn đăng ký, SEC cho biết:


    “Đầu tiên, sàn giao dịch phải có thoả thuận chia sẻ giám sát với các thị trường quan trọng để có thể kinh doanh các mặt hàng cơ bản hoặc các mặt hàng phái sinh khác. Thêm vào đó, những thị trường này phải được quy định và kiểm tra chặt chẽ. “

    SEC sau đó đã đưa ra phát ngôn rằng họ sẽ xem xét lại điều này. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có quyết định nào được công bố.

    Các nhà quan sát lưu ý rằng, với việc ra mắt thị trường Bitcoin Futures, SEC có thể sẽ đồng ý để ETF Bitcoin có thể được tung ra thị trường trong tương lai.

    Tin liên quan:


    Nguồn: cryptovest




    Cặp song sinh triệu đô Tyler và Cameron Winklevo

    Sau Vị hoàng đế không Ngai phố Wall Street – Lloyd Blankfein. Hôm nay #Pinkblockchain gửi đến anh em mỏ cặp song sinh triệu đô Tyler và Cameron Winklevoss. Cùng xem nhé !

    Posted by Pinkblockchain on Friday, November 17, 2017

    The post Quên Facebook đi; Cặp song sinh nhà Winklevoss đang tận hưởng việc trở thành tỷ phú Bitcoin đầu tiên trên thế giới appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Quên Facebook đi; Cặp song sinh nhà Winklevoss đang tận hưởng việc trở thành tỷ phú Bitcoin...

Share This Page