Sony sử dụng công nghệ Blockchain quản lý các dữ liệu trong ngành giáo dục

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 170)

    Sony đã nộp một bằng sáng chế, cho biết công ty có thể áp dụng công nghệ blockchain như là một phần của nền tảng giáo dục.

    [​IMG]
    Sony sử dụng công nghệ Blockchain quản lý các dữ liệu trong ngành giáo dục

    Vào tháng 8, Sony thông báo rằng, công ty đã hợp tác với IBM để xây dựng các dịch vụ giáo dục, trong đó sẽ sử dụng công nghệ này để lưu giữ hồ sơ của học sinh và chia sẻ dữ liệu giữa các bên tham gia.

    Ứng dụng này của Sony, được ra mắt vào tuần trước bởi Văn phòng sáng chế và nhãn hiệu hàng hóa Hoa Kỳ (USPTO), đưa ra cách thức mà nó có thể hoạt động trong thực tế.

    Ví dụ, nút trên mạng lưới giáo dục có thể được thực hiện bởi giáo viên, sinh viên hoặc các bên khác khi họ cần truy cập vào các hồ sơ đó. Nó đề cập đến cách trải nghiệm giáo dục được gắn kết trong chuỗi sau khi được ký tên bởi những người dùng có liên quan.


    Trong ví dụ này, [blockchain], là một chuỗi có thể được sử dụng để lưu trữ các thông tin như thời gian học tập, chứng chỉ… của người dùng. Các thông tin đó chứa các thông tin cho biết học sinh đã học những khóa học nào và đã có những chứng chỉ gì. Ngoài ra, dựa trên khái niệm của một hợp đồng thông minh, kiến thức cũng có thể được trao đổi, giao dịch và chuyển giao thông qua công nghệ blockchain như là một loại tài sản.

    Việc nộp yêu cầu chứng nhận bằng sáng chế, có tựa đề “Electronic Apparatus, Method for Electronic Apparatus and Information Processing System – Thiết bị điện tử, Phương pháp vận hành thiết bị điện tử và hệ thống xử lý thông tin”, cho thấy rằng công nghệ này có thể sử dụng cho một số mục đích khác, bao gồm kết nối các phương tiện thông qua một mạng lưới chung.

    Theo nhóm phát triển của chương trình, mạng lưới Internet of Vehicle này, dự kiến sẽ cho phép các ô tô có thể truyền tải thông tin về điều kiện đường sá hiện đang như thế nào đến những chiếc xe khác.

    Bằng cách áp dụng các thiết bị điện tử này vào một chiếc xe, sự tin tưởng có thể được chuyển giao cho những chiếc xe khác đang sử dụng công nghệ [blockchain], và thông tin điều kiện đường xá sẽ được thu thập thông qua sự đồng thuận này. Bằng cách này, bạn có thể quan sát được điều kiện đường xá và hệ thống định vị trong thời gian thực.

    Tin liên quan:



    The post Sony sử dụng công nghệ Blockchain quản lý các dữ liệu trong ngành giáo dục appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Sony sử dụng công nghệ Blockchain quản lý các dữ liệu trong ngành giáo dục

Share This Page