Chuyên gia tài chính: “Giá bitcoin sẽ đạt 20.000 USD trước khi sụt giảm”

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 5, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 214)

    Michael Spencer – Giám đốc điều hành của NEX Group Plc, một chuyên gia tài chính London, nhận định giá bitcoin sẽ lên đến 20.000 USD trước khi đảo chiều đi xuống, ông cũng gia nhập vào độ ngũ lãnh đạo tài chính cho rằng bitcoin là một bong bóng.


    [​IMG]

    Spencer nói với Guy Johnson của Bloomberg TV rằng giá bitcoin sẽ tăng gấp đôi trước khi giảm một nửa, ông cho biết nó có thể đạt được mức 20.000 USD “một cách nhanh chóng”. Johnson bắt đầu cuộc phỏng vấn với chủ đề liên quan đến bitcoin, vượt qua mức 11.000 USD vào thứ tư, như “sự tăng trưởng không hợp lý”.

    Crypto sẽ được sử dụng lâu dài?


    Spencer thừa nhận rằng tiền tệ số sẽ được sử dụng lâu dài, nhưng bitcoin chỉ là một bong bóng.

    Vào tháng bảy, Spencer cho biết ông thích Ripple, Ethereum đến Bitcoin và có thể ông sẽ giới thiệu nền tảng giao dịch của NEX cho các đồng tiền số. Khi được hỏi về vấn đề bong bóng, ông nói: “nếu nó tăng gấp đôi thì sau đó sẽ giảm một nửa giá trị”.

    Các thị trường tăng trưởng và đạt đến điểm khiến mọi người đều lạc quan, ông nói, và ông không nghĩ rằng bitcoin đã chạm đến điểm này. Nhưng ông thừa nhận Bitcoin có đà tăng rộng, Spencer nói rằng có những dấu hiệu cho thấy đây không phải là lúc đầu tư vào nó chỉ vì những người khác đang làm như vậy.

    [​IMG]

    Tương lai sáng cho công nghệ Blockchain


    Giống như nhiều người chỉ trích Bitcoin khác, Spencer lạc quan về tương lai của Blockchain, ông nhấn mạnh rằng blockchain có những ý nghĩa to lớn vượt ra ngoài thị trường tài chính.

    Ông nói rằng công nghệ blockchain có thể được dùng để cung cấp các giao dịch chứng khoán trong thời gian thực.

    Thực thế đây là một công nghệ có ý nghĩa trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, nó giúp cải thiện hiện quả, nhưng không có nghĩa là thị trường tăng trưởng không thể trôi đi một chút, ông nói, ngụ ý về bitcoin. Ông cho rằng có những dấu hiệu cho thấy rằng đây không phải thời điểm để làm theo cách mà đa số mọi người đang làm.

    Spencer cũng giải quyết sự biến động của cổ phiếu, Brexit và các chủ đề tài chính khác. Cổ phiếu của tập đoàn NEX đã sụt giảm hồi đầu tháng 11 sau khi tuyên bố các điều kiện thị trường đang tạo ra những thách thức cho các dịch vụ sau thương mại và giao dịch điện tử.


    Theo cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Chuyên gia tài chính: “Giá bitcoin sẽ đạt 20.000 USD trước khi sụt giảm” appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Chuyên gia tài chính: “Giá bitcoin sẽ đạt 20.000 USD trước khi sụt giảm”

Share This Page