12h trưa nay kết thúc vòng Sơ loại Tech Awards 2017

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 182)

    Vòng Sơ loại của chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ Xuất sắc 2017 (Tech Awards 2017) đã diễn ra từ ngày 28/11 và sẽ kết thúc vào 12h ngày hôm nay, 5/12.

    Theo thống kê tới 8h sáng nay, nằm trong Top 3 sản phẩm trong vòng "nguy hiểm" có Nokia 8, BlackBerry KeyOne, HTC U11 ở hạng mục Điện thoại xuất sắc; Moto G5s Plus, Vivo V7+ và Meizu M5s ở hạng mục Điện thoại cho giới trẻ. Ở hạng mục Laptop 2 trong 1, thật bất ngờ khi "Quán quân" của giải năm ngoái - Asus - với mẫu ZenBook Flip S UX370 đang nằm gần cuối bảng cùng HP Elite X2. HP cũng nằm gần chót ở phần Laptop xuất sắc cùng LG Gram, mẫu laptop siêu mỏng nhẹ nhất thế giới của LG.

    Hạng mục máy ảnh xuất sắc đầy bất ngờ khi GFX 50S - máy ảnh medium format được dân chơi đánh giá cao của Fujifilm - lại đứng cuối bảng, trong khi hạng mục TV xuất sắc, hãng Kooda, một thương hiệu TV Việt mới, lại được bình chọn nhiều hơn sản phẩm của Panasonic và Toshiba.

    Tính đến hết ngày 4/12, đã có hơn 12.000 lượt bình chọn cho 5 hạng mục, trong đó tỷ lệ bình chọn cho smartphone chiếm áp đảo.

    [​IMG]

    Điện thoại xuất sắc luôn là phần bình chọn có sự cạnh tranh khốc liệt nhất của Tech Awards.

    Sự kiện Tech Awards năm nay có tổng cộng 54 sản phẩm tham gia "tranh tài" trong vòng Sơ loại. Dựa trên đánh giá của độc giả VnExpress trong và ngoài nước, Ban tổ chức sẽ chọn ra: 5 điện thoại xuất sắc, 5 điện thoại cho giới trẻ, 3 điện thoại Việt, 5 laptop xuất sắc, 5 laptop 2 trong 1, 5 máy ảnh xuất sắc, 3 máy ảnh cho giới trẻ, 5 TV, 5 đồ chơi số xuất sắc để tiếp tục vào vòng chung kết.

    Vòng Chung kết sẽ diễn ra từ 7/12 đến 28/12. Ở giai đoạn này, thứ hạng của sản phẩm dựa trên 50% bình chọn của độc giả và 50% đánh giá của Ban giám khảo. Lễ vinh danh các thương hiệu đoạt giải diễn ra tại TP HCM vào tuần đầu năm 2018.

    Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn thường niên của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress, dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam; mang công nghệ mới, nổi bật; khẳng định được xu hướng của năm 2017 và phần nào dự báo được xu hướng công nghệ của năm 2018.

    Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc 2017 gồm 5 hạng mục: Điện thoại, Máy tính xách tay, Máy ảnh, Tivi, Đồ chơi số.

    Trang bình chọn

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - 12h trưa nay kết thúc vòng Sơ loại Tech Awards 2017

Share This Page