Độc giả may mắn đầu tiên nhận điện thoại Oppo F5

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 5, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 140)

    Khi bình chọn cho sản phẩm mình yêu thích, mỗi độc giả sẽ nhận được một mã số. Và ở lần bốc thăm đầu tiên diễn ra lúc 16h chiều nay 4/12, Số Hóa đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng là bạn đọc có số may mắn 10950 với tên đăng ký là HPC, email: pch2007vn@...

    [​IMG]

    Độc giả may mắn đầu tiên có số 10950.

    Phần thưởng cho bạn HPC là một chiếc điện thoại Oppo F5 trị giá 7 triệu đồng. Thông báo trúng giải sẽ được gửi tới độc giả này qua email.

    [​IMG]

    Video bốc thăm giải tuần đầu tiên.

    Từ 12h ngày 28/11, chuyên trang của chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2017 - đã chính thức nhận bình chọn của độc giả cho các sản phẩm đề cử. Mỗi thứ hai hàng tuần, Ban tổ chức sẽ bốc thăm may mắn và livestream trên Fanpage của Số Hoá. Độc giả có mã số trùng với số mà Ban tổ chức bốc thăm sẽ nhận giải thưởng là một chiếc điện thoại Oppo F5 trị giá 7 triệu đồng.

    Tech Awards là chương trình bình chọn do VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ năm 2012. Năm nay, sự kiện có 54 sản phẩm tham gia tranh tài, chia thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (từ 28/11 đến 5/12) và vòng Chung kết (từ 7/12 đến 28/12).

    Để tham gia, độc giả truy cập chuyên trang bình chọn, đăng nhập tài khoản và chọn sản phẩm mình yêu thích trong loạt sản phẩm đề cử của Ban tổ chức. Ở mỗi hạng mục, mỗi độc giả (tương ứng với một ID) chỉ được bình chọn một sản phẩm và nhận một mã số.

    Oppo F5 là smartphone mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam đầu tháng 11. Sản phẩm có màn hình Full HD 6 inch kèm tính năng bảo vệ mắt, cho phép tuỳ chỉnh nhiệt độ màu theo sở thích. Máy được trang bị cấu hình tốt trong phân khúc giá với chip MediaTek Helio P23, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3.200 mAh.

    Camera phía trước thu hút sự chú ý khi có độ phân giải lên tới 20 megapixel, hỗ trợ chụp selfie đẹp. Máy ảnh phía sau đạt 16 megapixel với các chế độ chụp quen thuộc như chế độ chuyên gia, UltraHD...

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Độc giả may mắn đầu tiên nhận điện thoại Oppo F5

Share This Page