Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Dec 4, 2017.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 150)

    Sniper Strike: Special Ops (Android - iOS)

    [​IMG]

    Thuộc thể loại bắn súng ngắm kết hợp hành động, game di động này đề cao đồ họa và sự hấp dẫn của cốt truyện. Trong vai một lính bắn tỉa, người chơi phải thực hiện hàng loại nhiệm vụ, cũng như tham gia vào các chế độ chơi khác nhau. Trong quá trình này, việc nâng cấp vũ khí chính cũng vô cùng quan trọng.

    Faraway 2: Jungle Escape (Android - iOS)

    [​IMG]


    Game di động thể loại giải đố này đòi hỏi game thủ phải thoát ra khỏi ngôi đền cổ. Có rất nhiều câu đố, bí mật và thách thức ở khắp mọi nơi, đòi hỏi sự liên tưởng, kết nối và trí tưởng tượng của mỗi người. Cốt truyện game xoay quanh hành trình tìm kiếm người cha đã mất tích của nhân vật chính, thứ được gợi mở qua mỗi phần chơi và nội dung mà game thủ khám phá được. Quan sát môi trường, thu thập đồ vật, thao tác với các thiết bị và giải các câu đố khó hiểu để thoát khỏi mê cung của các ngôi đền là những việc cần phải làm.

    Infinity Loop: Energy (Android - iOS)

    [​IMG]


    Trong trò chơi này, nhiệm vụ của game thủ là kết nối, xoay trở các đường dây và bóng đèn tạo thành một hệ thống hoàn chỉnh. Game đơn giản nhưng đòi hỏi sự sáng tạo và suy nghĩ sâu sắc. Với đồ họa đẹp mắt, âm thanh dễ chịu, đây là một game di động rất phù hợp để giải tỏa căng thẳng của người chơi đồng thời khiến trí tưởng tượng có cơ hội bay bổng với các thiết kế đậm chất nghệ thuật và siêu hình.

    Pocket Legends Adventures (Android - iOS)

    [​IMG]

    Đây là hậu bản của Pocket Legend, trò chơi nhập vai từng rất thành công với hàng triệu game thủ trên khắp thế giới. Người chơi sẽ nhập vai ba lớp nhân vật là chiến binh, cung thủ, phù thủy để tham gia vào các trận đấu thời gian thực với người chơi khác. Game có hệ thống chiến đấu phong phú, cây kỹ năng đa dạng và cho phép người chơi tùy chỉnh hình dáng nhân vật theo sở thích.

    warbot.io (Android - iOS)

    [​IMG]


    Điều khiển robot của mình tiêu diệt kẻ thù là người chơi khác là nhiệm vụ duy nhất của game. Sau mỗi lần hạ gục kẻ địch, nhân vật của người chơi lại có thể nâng cấp và mạnh mẽ hơn. Game đề cao tính chiến thuật, sự linh hoạt trong việc sử dụng các kỹ năng hỗ trợ để có thể sinh tồn trong cuộc chiến với hơn 100 người cùng lúc. Tất cả mọi người đều có cùng một điểm xuất phát và kỹ năng là thứ duy nhất mà bản thân các game thủ có thể dựa vào.

    Morphite (Android)

    [​IMG]


    Bối cảnh của Morphite diễn ra trong một tương lai xa khi nhân loại đã trôi dạt tới một nơi xa xôi của vũ trụ. Người chơi sẽ vào vai Myrah Kale, một phụ nữ trẻ sống trên một trạm không gian và mang trên mình sứ mệnh thăm dò các hành tinh để tìm kiếm các nguồn nguyên liệu cho sự sống. Và cô đã tìm ra một vật liệu hiếm, thứ gần như đã tuyệt chủng được gọi là Morphite. Game có đồ họa rất đẹp mắt, cốt truyện phong phú, thế giới mở rộng lớn với các chi tiết tạo hình thú vị. Tuy nhiên, đây chỉ là bản chơi với nội dung giới hạn. Game thủ muốn trải nghiệm trọn vẹn cần mua trên App Store hoặc Google Play.

    Kick the Buddy (iOS)

    [​IMG]

    Trong game này, người chơi sở hữu một hình nộm để tra tấn và giải tỏa mọi stress của bản thân. Sự đa dạng trong các màn đập phá, sử dụng vũ lực, hỏa lực và đủ các loại vũ khí trên đời là điểm hấp dẫn nhất của game. Tiền thưởng từ các màn tra khảo này sẽ lại được dùng để mua vật phẩm, vũ khí mới cho các màn hành động sau này của game thủ. Trò chơi có tác dụng giải tỏa căng thẳng này đang rất thành công và nhận được chú ý trên các chợ ứng dụng, với hàng chục phiên bản nhái kèm theo.

    Mai Anh

    Let's block ads! (Why?)
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Loạt game di động miễn phí đáng chơi trong tuần

Share This Page