Tại sao giá Bitcoin có thể chạm mốc $ 100.000 trong tương lai?

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 4, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 130)

    2017 đã là một năm bùng nổ đối với nhiều loại tiền tệ mã hóa – và Bitcoin là một trong những kẻ điên rồ nhất. Giá Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục trong năm nay – trên $ 11.000, điều này đã gây bất ngờ cho những người ủng hộ Bitcoin, những nhà tiên phong, nhà đầu tư và cả những người không đầu tư vào ngành công nghiệp này. Nhưng Bitcoin sẽ phát triển như thế nào trong những năm tới?

    [​IMG]
    Tại sao giá Bitcoin có thể chạm mốc $ 100.000 trong tương lai?

    Rất khó để dự đoán về tương lai của bất kì một ngành công nghiệp hay một lĩnh vực nào. Thậm chí còn khó đoán trước được điều gì sẽ xảy ra vào ngày hôm sau đối với hệ sinh thái Bitcoin và tiền tệ mã hóa. Chỉ tính riêng trong năm 2017, đã có rất nhiều người đưa ra những dự đoán về Bitcoin. Trong khi nhiều người có vẻ như đánh giá quá thấp về thị trường này, thì những người khác lại không biết họ đang thực sự nói về điều gì.

    Bitcoin vẫn còn là lĩnh vực rất trẻ, đang phát triển nhanh chóng, và sẽ còn phát triển trong nhiều thập kỷ tới. Hãy cùng xem qua những dự đoán về thị trường này trong vòng 3 năm tới.

    Giá có thể đạt mốc $ 100.000


    Ban đầu, Bitcoin chỉ có giá $ 1, sau đó là $ 1.000, và giờ đây đã vượt qua mức $ 10.000. Giá Bitcoin đang tăng vọt, và năm 2017 đã chứng kiến sự tăng trưởng điên cuồng của đồng tiền này. Khối lượng giao dịch Bitcoin / USD mỗi ngày đã tăng hơn 100 lần so với đầu năm 2017, và xu hướng này sẽ không dừng lại. Thị trường này đang cố chứng minh với thế giới rằng giá trị của các loại tiền tệ mã hóa sẽ đạt mức cao kỷ lục trong 3 năm tới.

    Khi John McAfee đưa ra dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ đạt mức $ 5.000 vào cuối năm 2017, ông đã bị nhiều người đánh giá là quá tham vọng. Nhưng hiện nay giá đã vượt quá con số này và ông lại bị chê trách là đánh giá quá thấp về Bitcoin. Ronnie Moas – Standpoint Research đã dự đoán rằng giá Bitcoin vào năm 2018 sẽ đạt $ 11.000. Tuy nhiên, khi quan sát thị trường, ông đã nâng mục tiêu của mình lên mức $ 14.000.

    Rất nhiều nhà dự báo và các nhà đầu tư khác cũng đã lên tiếng dự đoán giá Bitcoin trong tương lai. Tom Lee – FundStrat, một nhà phân tích Bitcoin, cho biết vào giữa năm 2018, giá Bitcoin sẽ ở mức $ 11.500, và nhiều người mua vàng có thể chuyển sang Bitcoin trong những năm tới. Sau đó có Mike Novogratz, người đang tạo ra một quỹ tín dụng tiền tệ mã hóa trị giá 500 triệu USD với cái tên Galaxy. Trong cuộc họi thảo của CoinDesk tổ chức vào tháng 11 năm nay, Novogratz cho biết, tiền tệ mã hóa là “bong bóng lớn nhất trong lịch sử” và dự đoán Bitcoin sẽ đạt mức $ 40.000 vào năm 2018.

    Nếu những dự đoán trên không thể theo kịp với mức giá hiện tại của Bitcoin thì việc đạt được mức $ 100.000 USD không phải là một chuyện quá xa vời, nó sẽ có thể trở thành hiện thực trong tương lai không xa.

    [​IMG]

    Xem thêm: Tỷ phú Jack Ma: Không ‘hâm mộ’ Bitcoin nhưng ủng hộ nền kinh tế phi tiền mặt

    Các sàn giao dịch phân quyền sẽ phát triển mạnh mẽ và Bitcoin sẽ có mức tăng trưởng cao trong tương lai


    Việc hình dung đến một xã hội, nơi các tài sản được mua bán bằng tiền tệ kỹ thuật số, đây là cuộc cách mạng không chỉ nhằm thay đổi cách thức mà thế giới di chuyển các hàng hóa và dịch vụ, mà còn cho thấy những loại tiền tệ mã hóa như Bitcoin đang được sử dụng một cách rộng rãi. Mặc dù các nghiên cứu trong lĩnh vực này vẫn đang trong giai đoạn đầu, nhưng nó cho thấy các giao dịch này không thể truy dấu và bảo vệ sự riêng tư của người tham gia.

    Nền tảng của các sàn giao dịch tiền tệ mã hóa đang ngày càng phát triển. Bitcoin – loại tiền tệ mã hóa phổ biến nhất – đang sử dụng sự ảnh hưởng của các nền tảng giao dịch này để giúp tiền tệ mã hóa ngày càng được mọi người chấp nhận, tạo tiền đề cho giá Bitcoin tăng trưởng đột phá trong tương lai. Ví dụ như một sàn giao dịch Litecoin và Bitcoin đã được ra mắt cách đây vài tuần. Và giá Bitcoin có thể đạt được mức $ 100.000 trong tương lai.

    Các quy định ngày càng trở nên thuận lợi


    Quy định về Bitcoin đang trở nên thuận lợi khi nhiều quốc gia, viện nghiên cứu và tổ chức khác đang áp dụng tiền tệ mã hóa cho các mục đích khác nhau. Trong tương lai, sàn giao dịch Bitcoin sẽ có sự hậu thuẫn từ Ủy ban về Giao dịch Hàng hóa Tương lai của Mỹ (CFTC). Do cơ sở hạ tầng của tiền tệ mã hóa hiện tại vẫn chưa phát triển đầy đủ, Bitcoin sẽ trở nên hữu ích hơn khi cơ sở hạ tầng có đầy đủ chức năng và được chấp nhận rộng rãi trên thế giới.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitcoinist


    The post Tại sao giá Bitcoin có thể chạm mốc $ 100.000 trong tương lai? appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Tại sao giá Bitcoin có thể chạm mốc $ 100.000 trong tương lai?

Share This Page