Vitalik Buterin – nhà sáng lập Ethereum, góp mặt trong danh sách 50 người có ảnh hưởng nhất...

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 4, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 181)

    Hôm nay, Bloomberg đã công bố danh sách 50 người có ảnh hưởng nhất trong năm, và danh sách năm nay có sự góp mặt của Vitalik Buterin – người sáng lập Ethereum.


    [​IMG]

    Danh sách 50 công ty hàng đầu của Bloomberg bao gồm một số nhà vận hành và nhà sản xuất quan trọng nhất trong năm qua ở nhiều ngành khác nhau. Một số đối thủ của Buterin trong danh sách như Jeff Bezos – người sáng lập và giám đốc điều hành của Amazon, Mohammed bin Salman – Thái tử của Ả rập Xê út và tỷ phú Elon Musk – CEO của cả SpaceX và Tesla.

    Việc Buterin có mặt trong danh sách này không có gì đáng ngạc nhiên. Các thị trường tiền tệ kỹ thuật số đã bùng nổ, đưa BitcoinEthereum từ bóng tối vào dòng chủ đạo. Ethereum gần đây đã đạt mức giá cao kỷ lục mới là 470 USD cho mỗi coin.

    Trong khi chàng trai trẻ công nghệ mới chỉ 23 tuổi, cuộc cách mạng công nghệ của anh ấy đang tạo ra một làn sóng trong ngành tài chính, cho các công ty khởi nghiệp và với các lập trình viên trên toàn thế giới. Nền tảng công nghệ của Buterin đang thu hút được sự chú ý đặc biệt trong crowdfunding và ngành công nghiệp cung ứng tài chính.


    Tuy nhiên, tiềm năng cho việc Ethereum đánh bại cách các máy tính chuyển tiền vẫn tiếp tục thu hút được sự quan tâm của Phố Wall. Nó đã làm thay đổi cách thức các công ty phát triển quỹ: Ether là một đồng tiền số phổ biến được sử dụng mua các token trong những đợt ICO, bỏ qua các cách thức truyền thống của đầu tư mạo hiểm và chào bán công khai lần đầu. Nó đã giúp các công ty startup blockchain tăng hơn 3 tỷ USD trong năm nay.


    Theo cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Vitalik Buterin – nhà sáng lập Ethereum, góp mặt trong danh sách 50 người có ảnh hưởng nhất của Bloomberg appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Vitalik Buterin – nhà sáng lập Ethereum, góp mặt trong danh sách 50 người có ảnh hưởng nhất...

Share This Page