Thống đốc ngân hàng trung ương Pháp cảnh báo rủi ro về Bitcoin

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 4, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 189)

    Francois Villeroy de Galhau – Thống đốc ngân hàng trung ương Pháp, đã đưa ra cảnh báo về rủi ro cao khi đầu tư vào Bitcoin. Ông tuyên bố rằng Bitcoin là một tài sản “đầu cơ” và không phải là tiền tệ hay tiền tệ số.


    [​IMG]

    Phát biểu tại một sự kiện ở Trung Quốc, ông Villeroy nói rằng giá trị của Bitcoin và sự biến động tiêu cực không có cơ sở kinh tế và những người đầu tư vào nó đang tự mang cho mình những rủi ro.


    Giá trị và sự biến động tiêu cực của nó không có cơ sở kinh tế, và chúng không phải là trách nhiệm của ai. Ngân hàng trung ương cảnh báo rằng những người mua Bitcoin “phải hoàn toàn chịu rủi của chính họ”.
    Các cảnh báo khác về Bitcoin


    Lời cảnh báo của Villeroy tương tự với tuyên bố của phó chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Vitor Constancio, người trước đó đã nói rằng các nhà đầu tư mua Bitcoin ở mức giá “cao vút” hiện nay đang đặt tiền của họ vào một rủi ro rất cao.


    Các nhà đầu tư đang có nguy cơ mua bitcoin ở mức giá cao.

    Một số nhân vật nổi tiếng trong thế giới tài chính cũng đã đưa ra cảnh báo của họ khi biểu đồ giá của bitcoin liên tục đi lên. Trong số đó có tỷ phú Carl Carl Icahn, người tuyên bố rằng Bitcoin là một bong bóng và ông không biết tại sao nó lại rất phổ biến.


    Tôi đã nói thật với bạn, tôi không hiểu nó…tôi thực sự không hiểu nó. Tôi sẽ không tham gia khi tôi không hiểu gì về nó.


    Theo cointelegraph
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post Thống đốc ngân hàng trung ương Pháp cảnh báo rủi ro về Bitcoin appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - Thống đốc ngân hàng trung ương Pháp cảnh báo rủi ro về Bitcoin

Share This Page