11.874 USD: Bitcoin đạt mức cao kỷ lục mới, nhưng tất cả chỉ mới là bắt đầu

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 4, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 183)

    Đầu ngày hôm nay (4/10), giá bitcoin đã đạt mức cao nhất mọi thời đại mới lên đến 11.874 USD, đây là lần thứ ba trong tuần này bitcoin đạt mức cao kỷ lục mới, kể từ khi hồi phục hoàn toàn từ đợt điều chỉnh giá trước đó.


    [​IMG]

    Bitcoin đạt 10.000 USD phản ánh đúng giá trị thực của nó



    Miguel Cuneta – đồng sáng lập của Citi Satoshi, một công ty đầu tư chính về tiền tệ số tại Philippines, đồng thời điều hành một công ty môi giới và chuyển tiền lớn nhất nước như BuyBitcoin và Rebit, tuyên bố rằng các phương tiện truyền thông đã đẩy bitcoin lên mức 10.000 USD hồi đầu tháng này. Khoảng thời gian sau khi giá bitcoin vượt qua mức 11.000 USD, nó đã giảm xuống còn 9.000 USD, và ngay sau đó các phương tiện truyền thông chính thống đã xuất bản một loạt bài viết về đợt điều chỉnh tiếp theo của bitcoin.


    Các kênh tin tức thậm trí còn không cần đến 24 giờ để đăng tải các tin tức “10.000 USD” nóng hổi và giá bitcoin đã tăng lên 11.500 USD. Vào thời điểm họ xuất bản giá bitcoin là 11.000 USD, nó đã giảm xuống còn 9.000 USD. Ngay sau khi họ nhập từ cuối cùng vào bài báo “Bitcoin đang nổ”, nó đã trở lại với mức giá 11.000 USD cho mỗi BTC,” Cuneta viết.

    Với giá gần 12.000 USD, bitcoin hiện đã trở thành loại tiền tệ lưu thông có giá trị thứ sáu trên thế giới, trong vòng 8 năm kể từ khi nó ra đời năm 2009. Trong khi phần lớn các phương tiện truyền thông đại chúng và các nhà phân tích trong ngành tài chính truyền thống đang kìm hãm xu hướng tăng giá ngắn hạn của bitcoin, thì Cuneta giải thích rằng Bitcoin sẽ có giá trị lớn hơn nhiều so với hầu hết suy nghĩ của mọi người, vì nó tách biệt với tiền tệ chính thống và nhà nước.

    [​IMG]

    Hiện tại, bitcoin là một mặt hàng có giá trị và là một sự thay thế cho các tài sản truyền thống như vàng. Tuy nhiên, việc nhân rộng và phát triển rộng rãi, trong những năm tới, bitcoin có thể sẽ cạnh tranh với các đồng tiền dự trữ và tiền do chính phủ phát hành.

    Tương lai dài hạn bitcoin sẽ vượt 12.000 USD


    Bitcoin đã vượt qua mức 11.000 USD và dự kiện sẽ vượt mức 12.000 USD trong tháng 12, với sự góp mặt của các nhà đầu tư tổ chức và hàng chục tỷ USD vốn. Khi tiền của các tổ thức chảy vào thị trường bitcoin thông qua hợp đồng tương lai bitcoin, 165 tỷ USD vốn hóa thị trường sẽ tăng nhanh, tăng tính thanh khoản cho bitcoin.

    Sự ảnh hưởng của mạng lưới Bitcoin và sự thống trị của tiền tệ kỹ thuật số sẽ tiếp tục thu hút thêm nhiều nhà đầu tư tham gia thị trường tài chính toàn cầu về bitcoin.

    Cuneta cho biết thêm:


    Hơn một phần ba nghìn tỷ USD. Đó là tổng giá trị của các đồng tiền số trên thế giới. 165 tỷ USD thuộc về một mình Bitcoin, điều này cho thấy những hiệu quả mà mạng lưới bitcoin mang lại như thế nào. Bởi vì công nghệ của Bitcoin, sức mạnh để tạo ra tiền được trao cho mọi người trên trái đất và lấy đi từ các vị vua, đầu sỏ chính trị và các chính phủ.

    [​IMG]

    Vì lý do đặc biệt này, một số nhà đầu tư có tiếng nói trong không gian tiền tệ kỹ thuật số đã bày tỏ sự lạc quan của họ đối với giá bitcoin sẽ đạt 45.000 USD vào cuối năm 2018, nâng mức vốn hóa thị trường lên 1 nghìn tỷ USD.


    Theo Cryptocoinsnews
    Biên dịch bởi Blogtienao.com

    The post 11.874 USD: Bitcoin đạt mức cao kỷ lục mới, nhưng tất cả chỉ mới là bắt đầu appeared first on Blogtienao.com.
    Nguồn: Blogtienao
     
  2. Facebook comment - 11.874 USD: Bitcoin đạt mức cao kỷ lục mới, nhưng tất cả chỉ mới là bắt đầu

Share This Page