Fork me once… Super Bitcoin và Bitcoin Platinum sẽ là những hard fork mới

Discussion in 'Thị trường' started by Robot Siêu Nhân, Dec 4, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 190)

    Bitcoin holders sẽ gặp phải ít nhất 03 hard fork mới vào tháng 12 sau khi Bitcoin Cash và Bitcoin Gold đã được tạo ra với vai trò là những người tiên phong.

    [​IMG]
    Fork me once… SUPER BITCOIN và BITCOIN PLATINUM sẽ là những hard fork mới
    Ít nhất sẽ có 03 fork trong tháng 12 này


    Thêm 02 đợt fork nữa sẽ xuất hiện, nhưng vẫn chưa đến khối mà chúng sẽ tách ra khỏi chuỗi Bitcoin Core, trong khi Bitcoin Diamond đã có một đợt hard fork và hiện có giá giao dịch trong tương lai ở mức khoảng $ 50.

    Vào hôm thứ 5, một snapshot về các đợt fork sắp tới trên mạng lưới đã xuất hiện trên Twitter, tất cả có thể sẽ tiếp tục mang lại “tiền miễn phí” cho chủ sở hữu BTC.

    ‘Super Bitcoin’ sẽ xuất hiện tại khối 498,888 vào ngày 15 tháng 12, trong khi Bitcoin PlatinumBitcoin Cash Plus thậm chí còn kỳ lạ hơn nữa khi sẽ được xuất hiện trên mạng lưới vào ngày 23 và 31/12.

    Bitcoin UraniumBitcoin Silver đã được báo hiệu trước đó vẫn chưa tiết lộ ngày dự kiến sẽ ra mắt.

    [​IMG]


    Các Hard Fork sắp tới:

    Super Bitcoin ( khối 498 888)

    Bitcoin Platinum (khối 500 000 )

    Bitcoin Uranium (không biết)

    Bitcoin Cash Plus (khối 501407)

    Bitcoin Silver (TBD) $ BTC
    Liệu đây có phải là khởi đầu của IFO – Initial Fork Offering?


    Bitcoin holders và ngành công nghiệp vẫn còn dư âm sau khi trải qua 02 đợt hard fork vừa qua. ‘ICO Mania’ dường như đang suy yếu, khái niệm ‘Bitcoin Fork Mania’ tiếp tục xu hướng tạo ra giá trị từ con số 0 , dựa trên các công nghệ hỗn hợp.

    Mặc dù vẫn còn nhiều sự so sánh giữa Bitcoin Cash và Bitcoin Gold, nhưng rõ ràng có thể thấy được rằng, các dự án mới được hỗ trợ chỉ với mục đích thu lợi từ việc phân tách BTC.


    Một người đã bình luận sau khi xem qua kế hoạch hard fork của tháng 12: “Chào mừng bạn đến với thế giới của các dịch vụ IFO”.

    Kế hoạch dài hạn của những đợt fork này để giúp chúng phát triển trong tương lai vẫn còn khá mơ hồ. Super Bitcoin, đã tuyên bố khẩu hiệu “Make Bitcoin Great Again”, hứa hẹn một sự mở rộng kích thước khối lên 8MB cũng như việc miễn phí cân bằng và theo dõi số dư của tài khoản.

    Trang web của Super Bitcoin giải thích rằng:


    Sự cạnh tranh trong 3 năm qua về việc mở rộng mạng lưới Bitcoin đã ngăn cản sự phát triển của nó. Chúng ta đã mất đi phần lớn thị phần do áp lực (SIC) từ hợp đồng thông minh của Ethereum và Zcash. […] Do đó, một số lượng lớn geeks và chuyên gia Bitcoin nổi tiếng (SIC) đã được triệu tập để giúp Bitcoin tạo nên đà tăng trưởng mới.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitcoinist


    The post Fork me once… Super Bitcoin và Bitcoin Platinum sẽ là những hard fork mới appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - Fork me once… Super Bitcoin và Bitcoin Platinum sẽ là những hard fork mới

Share This Page