CEO Bitstamp – Nejc Kodrič cho biết: người tiêu dùng sẽ quyết định liệu Bitcoin Cash có...

Discussion in 'Kiến thức' started by Robot Siêu Nhân, Dec 3, 2017.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 303)

    Trong một cuộc phỏng vấn với Bitsonline, CEO của Bitstamp – Nejc Kodrič cho biết, sàn giao dịch đã đưa ra quyết định dựa trên nhu cầu của thị trường khi bắt đầu niêm yết Bitcoin Cash trên sàn vào tuần này – và cuối cùng người tiêu dùng sẽ quyết định liệu nó có thành công hay không.

    [​IMG]
    CEO Bitstamp – Nejc Kodrič cho biết: người tiêu dùng sẽ quyết định liệu Bitcoin Cash có thành công hay không
    Bitcoin Cash sẽ được tích hợp trên sàn giao dịch USD Trading lớn


    Kodcoec cho hay Bitcoin và Bitcoin Cash có thể sử dụng cho những mục đích khác nhau.

    Bitstamp đã đi một chặng đường dài kể từ tháng 7 năm 2017, khi nó đưa ra tuyên bố gọi Bitcoin Cash là “Altcoin” và cho biết họ sẽ không hỗ trợ giao dịch này. Tuy nhiên, sau này, họ đã thay đổi ý định của mình.

    Tất nhiên, đó là trước khi fork xảy ra – và BCH thậm chí không tồn tại vào thời điểm đó. Trong tháng 9, bản cập nhật đã hứa hẹn sẽ cho phép trading BCH với cặp giao dịch BTC, USD và EUR “vào cuối tháng 9”.

    Động thái này làm cho Bitstamp – sàn giao dịch USD lớn thứ 02 (có tính phí) trade Bitcoin Cash, sau Bitfinex. Có thể cho rằng đây là sàn giao dịch BCH lớn nhất, do Bitfinex vướng phải những rắc rồi trong việc di chuyển USD bên trong và ngoài tài khoản của nó.

    Sau đó, vào “tuần đầu tiên của tháng 12” họ đã bắt đầu cơ cấu lại việc này và có vẻ như chuyện này vẫn sẽ tuân theo kế hoạch đã đặt ra, và tất cả các biện pháp an ninh hiện tại sẽ được áp dụng.

    Theo CoinMarketCap, Bitstamp châu Âu là sàn giao dịch tiền tệ mã hóa có tính phí phổ biến thứ 10 trên thế giới và là nền tảng giao dịch BTC / USD phổ biến thứ 03.

    [​IMG]

    Phỏng vấn CEO – Nejc Kodrič


    Chúng tôi đã tiến hành phỏng vấn Kodrič một vài câu hỏi về việc tại sao Bitstamp thay đổi ý định của mình và những dự định sắp tới của sàn giao dịch này.

    JS: Có phải việc niêm yết này chỉ là do nhu cầu của khách hàng hay là có lý do nào khác về công nghệ chào bán BCH?

    NK: Chúng tôi quyết định bắt đầu cung cấp Bitcoin Cash Trading vì nhu cầu của khách hàng và khối lượng giao dịch đang ngày một tăng lên. BCH cũng là một phần trong nỗ lực của chúng tôi để niêm yết thêm nhiều loại tiền tệ mã hóa khác.

    JS: Liệu Bitstamp có bất kỳ vị thế chính thức (hoặc không chính thức) nào trong thị trường cạnh tranh này không?

    NK: Chúng tôi đã có nhiều ý kiến về việc niêm yết các loại tiền tệ khác nhau. Chúng tôi không đứng về phía bất cứ ai cả, chúng tôi chỉ cung cấp cho người dùng cơ hội trading bất cứ loại tiền tệ nào theo mong muốn của họ. Cuối cùng, chúng tôi muốn để thị trường đưa ra quyết định mối quan hệ giữa Bitcoin và Bitcoin Cash sẽ diễn ra như thế nào.

    JS: Vậy trong vòng 5 năm tới, BCH sẽ có vị trí như thế nào trên thị trường?

    NK: Chúng ta thấy toàn bộ ngành công nghiệp tiền tệ mã hóa tiếp tục mở rộng và trở nên dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng trong những năm tới, và những người tiêu dùng sẽ là những người quyết định tương lai và vị thế của BCH cũng như các loại tiền tệ mã hóa khác trong vòng 5 năm tới.

    JS: 02 loại tiền này có thể cùng tồn tại trong tương lai hay không?

    NK: Trừ khi có bất cứ sự thay đổi nào trên thị trường, không có lý do gì mà cả 2 không thể cùng tồn tại và tiếp tục trở thành những loại tiền tệ hữu ích. Chúng tôi tin rằng chúng có thể cùng tồn tại và phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau.

    JS: Làm thế nào mà Bitstamp sẽ đảm bảo khách hàng không gửi / rút tiền sai địa chỉ? Và sàn giao dịch có hỗ trợ những ai rơi vào trường hợp này hay không?

    NK: Bitstamp đã hỗ trợ khách hàng gửi / rút một số lượng tiền nhất định khi họ gửi nhầm địa chỉ. Điều này sẽ không thay đổi đối với trường hợp của BCH.

    Xem thêm: Gửi coin đến sai địa chỉ – Liệu sai lầm này của người dùng có tạo nên lợi nhuận cho các sàn giao dịch không?

    BCH: Cách tiếp cận thực tiễn


    Mặc dù “tình bạn” giữa 2 loại coin đã bị phá hủy khi xảy ra cuộc tranh luận về người đại diện cho “tầm nhìn ban đầu của Bitcoin”, nhưng nhiều dịch vụ đang áp dụng cách tiếp cận thực tiễn.

    Hơn bất cứ ai khác, sàn giao dịch hiểu được sức mạnh của lực lượng thị trường, và sẽ không bỏ lỡ một cơ hội nào để thu hút hoạt động trading. Đôi khi, họ cũng miễn cưỡng để mất một số người dùng bởi một lĩnh vực đông đúc và cạnh tranh hơn.

    Sàn giao dịch số 1 của Hoa Kỳ, Coinbase / GDAX, cũng đã đồng ý cho phép khách hàng truy cập vào số dư BCH của họ – nhưng vẫn chưa rõ liệu nó có cho phép “full trading” hay không. BCH đang có công nghệ ổn định và vốn hóa thị trường ở mức lớn, và mọi người khó mà có thể phớt lờ nó.

    Tin liên quan:


    Nguồn: bitsonline


    The post CEO Bitstamp – Nejc Kodrič cho biết: người tiêu dùng sẽ quyết định liệu Bitcoin Cash có thành công hay không appeared first on Công ty TNHH Pink Blockchain Việt Nam.
    Nguồn: Pink Miner
     
  2. Facebook comment - CEO Bitstamp – Nejc Kodrič cho biết: người tiêu dùng sẽ quyết định liệu Bitcoin Cash có...

Share This Page